【 KaiShin 】 Vô xảo không thành thư

112 9 0
                                    

https://lokeday.lofter.com/post/1cbe4d40_1c9c6bbe7

ABO, oa oa thân, trúc mã giả thiết.

Có Kaitou KID giả thiết, không có Edogawa Conan, Shinichi không thay đổi tiểu quá.

Ngọt ngào đoạn ngắn tử hệ liệt.

Tấu chương hai người còn chưa phân hoá, ABO yếu tố có điểm thiếu, nhưng xác thật là ABO giả thiết.

-----------------------------------------------------

1.

Xảo bất xảo, Kuroba Kaito khi còn nhỏ liền ở tại Kudou Shinichi cách vách.

Hai người một tường chi cách, vì thế mỗi ngày trèo tường tìm Shinichi chơi thành Kaito chuẩn bị yêu thích chi nhất.

Trời biết vì cái gì Kaito không yêu đi môn.

Khả năng cùng tương lai chức nghiệp có quan hệ.

2.

Tiểu Kaito thích nhất làm sự tình chính là bổ nhào vào Shinichi trên người, đột nhiên không kịp dự phòng cho hắn một cái đại đại ôm.

Hơn nữa lôi kéo Shinichi cùng nhau ở trên cỏ lăn lộn.

Đem hai người đều khiến cho mặt xám mày tro.

Shinichi ngoài miệng không ngừng một lần nói qua ghét bỏ.

Nhưng là Shinichi trước nay không cự tuyệt Kaito ôm.

3.

Hai tiểu hài tử lớn lên giống nhau cao, gác một khối.

Thoạt nhìn giống một đôi sống thoát thoát sinh đôi huynh đệ.

Tiểu Kaito da, trèo tường bóc ngói đào tổ chim không giống nhau rơi xuống quá.

Shin-chan vừa vững, đọc sách vẽ tranh kéo đàn violon không giống nhau rơi xuống quá.

Tiểu Kaito thích biến ma thuật, khi còn nhỏ thích nhất làm chính là biến ra một đóa hoa hồng hống đến mỗi cái đi ngang qua đại tỷ tỷ hận không thể hướng tới hắn trên trán bẹp hôn một cái.

Shin-chan một thích trinh thám, khi còn nhỏ thích nhất làm chính là dùng trinh thám thủ pháp bóc trần người khác bí mật làm Mori đại thúc hận không thể đuổi theo hắn mãn đường cái đánh.

Hai người khi còn nhỏ thường xuyên không cẩn thận gặp rắc rối.

Nếu hai người trung có một người gây ra họa.

Thường thường đều là cùng nhau ai phạt.

Nga, là bởi vì một người khác luôn là tự nguyện bồi phạt.

Sau lại thời gian lâu rồi, mỗi lần gây ra họa, còn học xong giải quyết tốt hậu quả.

Kaito phụ trách gặp rắc rối, Shinichi phụ trách giải quyết tốt hậu quả.

Phân công minh xác.

4.

Dần dà đại gia liền đều nhớ kỹ.

Này hai cái như hình với bóng tiểu hài tử, một cái là tiểu ảo thuật gia, một cái là tiểu trinh thám.

Thật không khéo, cư nhiên thích chức nghiệp không giống nhau.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ