【 KaiShin 】 Tiếp được ánh trăng

185 8 1
                                    

https://20171208.lofter.com/post/1d46a88b_1c9b8965a

Giả thiết:

1. nguyên tác hướng ma sửa lính gác dẫn đường giả thiết, không có tháp, tiếp m23.

2. ooc là khẳng định có, khóc khóc đấu có, chiến tổn hại có.

3. song hướng yêu thầm tiền đề hạ thiên hướng song hướng cứu rỗi chuyện xưa.

4. toàn văn 2w4 tả hữu, độ dài so trường, cấp Kaito sinh hạ.

Thiên hướng ôn nhu cường thế Shinichi cùng đáng yêu soái khí đấu.

Bạch phiêu lâu như vậy ta rốt cuộc giao kinh phí hoạt động, chúc Kaito sinh nhật vui sướng!

Có thể tiếp thu hướng phía dưới đi ↓

>>>

Singapore lần này lữ hành thật sự là lệnh người không thoải mái, hoặc là càng trắng ra nói, đây là một cái chán ghét, phiền toái lữ hành.

Từ hắn bị bắt giúp cái kia Kaitou chạy thoát bắt đầu.

Chờ hết thảy trần ai lạc định sau, đã là rạng sáng hai ba điểm. Edogawa Conan, lúc này vẫn là Arthur bình giếng tránh đi những người khác, qua loa thu thập một chút liền nằm ở trên giường phóng không đại não.

>>>

Kuroba Kaito ngáp một cái, hơi chút điều chỉnh một chút chính mình ngũ cảm, mở ra cửa phòng.

Khóa kỹ phía sau cửa Kuroba Kaito cũng không kéo dài, hắn cũng thật sự là quá mệt mỏi, Kaitou KID vì cái gì liền không thể phóng người khác bồ câu. Còn như vậy làm đi xuống hắn đều phải lo lắng cho mình có thể hay không có một ngày chết đột ngột ở trong phòng của mình. Nhưng nếu thật là như vậy kia hảo quá là ở trộm đá quý hoặc là còn đá quý trên đường. Rốt cuộc cao trung sinh Kuroba Kaito thức đêm chết đột ngột ở chính mình trong nhà tin tức ít nhất sẽ không giống Kaitou KID chết đột ngột ở nửa đường thượng oanh oanh liệt liệt.

Sau đó khoác Kudou Shinichi da Kaitou KID đi vào trong phòng thời điểm, tiểu trinh thám đã nằm trên giường ngủ rồi.

Kuroba Kaito chớp chớp mắt, đối với thám tử lừng danh Kudou Shinichi như vậy không hề phòng bị liền ngủ tình huống cảm thấy giật mình, phải biết rằng hắn chính là cùng quốc tế đạo tặc ở tại cùng gian.

Sao, tính. Mấy ngày nay cũng là thật sự có đủ khiến người mệt mỏi, tiểu hài tử thân thể căn bản là ăn không tiêu. Huống chi muốn nói đến không hề phòng bị, chính mình mới là nhất không hề phòng bị người kia.

Kuroba Kaito cầm tắm rửa quần áo tiến phòng tắm thời điểm, cố ý phóng nhẹ bước chân, sau đó mở ra nước lạnh chuẩn bị làm chính mình thanh tỉnh thanh tỉnh.

Hắn làm một kiện điên cuồng sự.

Hắn như thế nào, như thế nào khiến cho Kudou Shinichi tiến vào hắn tinh thần tranh cảnh. Chính mình nếu không phải thật sự không hề phòng bị, đó chính là ở hắn tiềm thức giữa cho rằng —— Kudou Shinichi là có thể tín nhiệm người, chẳng sợ làm hắn tiến vào chính mình tinh thần hải cũng không có bất luận vấn đề gì.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ