【 FuruShin 】 Mộng đẹp trở thành sự thật

650 36 3
                                    

https://luomochenbai.lofter.com/post/1d98a24c_1c964b4a9

Đây là lần thứ mấy ——

Ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở bức màn rơi tại chăn thượng, Furuya Rei ngồi dậy chậm rãi che lại mặt. Giữa hai chân một mảnh dính nhớp rành mạch mà triển lãm tối hôm qua cảnh trong mơ kiều diễm, đối tượng đương nhiên vẫn là cái kia lam đôi mắt tiểu quỷ. Đối, mặc dù biến đại như cũ là cái vị thành niên tiểu quỷ. Chưa —— thành —— năm, có điểm biến thái a Furuya Rei.

Bất luận tình lộ có bao nhiêu nhấp nhô, sự nghiệp phương diện vẫn là có chút sự tình tốt. Tổ chức bị hủy, không cần lại đồng thời sắm vai năm loại nhân vật, không cần mỗi ngày lo lắng đề phòng mà ở mũi đao thượng cầu sinh lộ dưới tình huống nhân viên công vụ công tác vẫn là thực nhàn nhã. Đương nhiên, tương đối mà nói.

7:00

Ra cửa, tiện lợi là tối hôm qua liền làm tốt chân giò hun khói sandwich.

Lại nói tiếp, cái kia kêu Edogawa Conan tiểu quỷ cuối cùng một lần đi sóng Lạc khi điểm cũng là sandwich, ăn xong sau ở trong tiệm ngồi thật lâu, lâu đến hắn nhịn không được đi hỏi đã xảy ra chuyện gì.

"Không có gì, chính là đột nhiên muốn ăn Amuro tiên sinh sandwich" bảy tuổi hài đồng gương mặt hơn nữa tiêu chuẩn phúc hậu và vô hại tươi cười làm người vô pháp hoài nghi hắn nói có một phân giả dối, "Như vậy tái kiến, Amuro tiên sinh."

"Tái kiến Conan quân, cảm tạ hân hạnh chiếu cố."

Lúc ấy hắn còn không có phản ứng lại đây vì cái gì Conan đột nhiên như vậy nghiêm túc mà từ biệt, theo bản năng dựa theo ngành dịch vụ nhân viên tiêu chuẩn lời nói khách sáo hồi phục, thẳng đến tan tầm khi nhìn đến Mori gia nữ hài tử ngồi ở thang lầu gian khóc rống.

"Không có gì, chính là...... Thất tình." Tiểu cô nương hốc mắt đỏ bừng nhưng vẫn là mạnh mẽ bài trừ một cái tươi cười, "Conan cùng Ai-chan cũng đi rồi, đi nước Mỹ. Bọn họ đều đi rồi đâu."

Đi rồi......?

Cứ như vậy đơn giản mà từ mọi người sinh mệnh biến mất không thấy, thật đúng là tiêu sái.

Bất quá đại khái về sau cũng không cần phiền não với thích một cái vị thành niên tiểu quỷ, quá mấy ngày đi từ rớt sóng Lạc quán cà phê công tác, giống như trước đây sinh hoạt liền hảo, không có gì bất đồng, không có gì yêu cầu để ý.

"A kia thật đúng là đáng tiếc, mất đi Mori tiểu thư như vậy ưu tú nữ hài tử là Kudou quân tổn thất, vô luận như thế nào Mori tiểu thư muốn vẫn luôn về phía trước xem đâu."

Những lời này không biết là nói cho Mori Ran nghe vẫn là nói cho chính mình nghe.

Cũng là, hắn chính là Kudou Shinichi, trên thế giới này giống Mori Ran giống nhau vì hắn vui sướng vì hắn bi thương nữ hài tử có rất nhiều, cũng không thiếu chính mình như vậy một cái mau 30 tuổi đại thúc.

Tỷ như vị kia cùng hắn cùng nhau rời đi màu trà tóc nữ hài.

Thiên sứ nữ nhi, tuổi trẻ đỉnh cấp nhà khoa học.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ