[ KaiShin ] Hoa biết được

104 4 0
                                    

https://yazheng483.lofter.com/post/1f515f26_1c9b95c74

Một ngày gan ra tới kinh phí hoạt động 4k

Đuổi một chút cái đấu sinh nhật chuyến xe cuối

Tiết tấu có điểm mau không đạt tới ta mong muốn hiệu quả, chắp vá xem đi

-----------------------------------------

1.

Kudou Shinichi rốt cuộc biết cái kia đáng chết ăn trộm nên từ nơi nào tìm.

Không sai, đáng chết.

Người này lo chính mình lưu lại một phong không thể hiểu được báo trước hàm, liền chính mình chuồn mất.

Vẫn là ở trên sân thượng, đương Kudou Shinichi tìm được giống như đang đợi người Kaitou tiên sinh vui vẻ thoải mái trúng gió thời điểm, Kaitou tiên sinh xoay người lại, giống như mới gặp giống nhau, thong dong đi đến vẫn là Conan Shinichi trước mặt, tay mới biến thành một chi hoa hồng bỏ vào tiểu trinh thám trước ngực trong túi.

Ánh trăng thật đúng là thiên vị vị này ăn trộm tiên sinh a, Kudou Shinichi tưởng, chúng sinh muôn nghìn chỉ có như vậy một vị ảo thuật gia, độc được sủng ái giống nhau, ở dưới ánh trăng như vậy động lòng người.

"Nói cho ta đáp án đi, thám tử lừng danh." Nói, Kaitou tiên sinh được rồi cái thân sĩ lễ, liền xoay người nhảy xuống sân thượng, dùng hắn kia một đôi màu trắng cánh bay đi.

Đến nỗi báo trước hàm, câu đố khả năng cực kỳ khó, tiểu trinh thám trằn trọc cả đêm cũng không từ kia nho nhỏ một tấm card thượng phỏng đoán ra Kaitou tiên sinh rốt cuộc muốn làm gì, tấm card góc phải bên dưới khác hoa hồng đều như là cười nhạo tiểu trinh thám giống nhau.

Mà kia lúc sau, Kaitou tiên sinh đã lâu đều không có ra tới tiến hành hắn ma thuật biểu diễn quá, có bao nhiêu lâu kia? Đại khái chính là Kudou Shinichi rốt cuộc không hề là Edogawa Conan lâu như vậy.

Ở cảm tạ xong Miyano tiểu thư lúc sau, Kudou Shinichi lại cùng Yukiko gọi điện thoại.

"A a, Shinichi biến trở về tới nha, rõ ràng khi còn nhỏ bộ dáng thực đáng yêu." Yukiko thanh âm vui sướng mà lại có điểm tiếc nuối dường như, "Mỗi lần nhìn đến ngươi Conan bộ dáng, tổng hội nhớ tới lão sư gia cái kia cùng ngươi lớn lên rất giống tiểu hài tử, không biết nhiều năm như vậy quá khứ là cái dạng gì."

"Lão sư?" Kudou Shinichi có điểm ngoài ý muốn nghe Yukiko nhắc tới người này.

"Đúng vậy, chính là vị kia Kuroba Toichi tiên sinh, hắn ma thuật chính là rất lợi hại nga, đáng tiếc không cơ hội tái kiến."

"Kia thật là lệnh người khổ sở." Kudou Shinichi thở dài, lại hàn huyên liêu vụn vặt việc nhà, kết thúc trò chuyện.

Liền ở một vòng lúc sau, Kudou Shinichi bị Megure cảnh sát kéo đi hiệp trợ án kiện, ở cơ duyên xảo hợp dưới đụng phải Nakamori Aoko —— vị kia chuyên môn nhằm vào mỗ vị ăn trộm nhị khoa tổ trưởng Nakamori cảnh sát thân nữ nhi.

"Kaito!" Kudou Shinichi bị lớn lên cực kỳ giống chính mình thanh mai trúc mã nữ hài tử từ sau lưng hung hăng mà chụp một cái tát.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ