【 KaiShin / SaguHei / ¾ tổ 】 Hattori Heiji "Bắt gian" sự kiện

392 13 1
                                    

https://amyathenabelle175.lofter.com/post/1f436413_1c869166f

Ở Kuroba Kaito lại một lần tiếp khởi điện thoại cũng một đường chạy ra ký túc xá sau, Hattori Heiji nhìn thờ ơ mà ôm 《 Holmes tra án tập 》 Kudou Shinichi, rốt cuộc nhịn không được bắt lấy Hakuba Saguru cánh tay đem người kéo đi ra ngoài.

"Uy uy, ngươi có hay không cảm thấy Kuroba gần nhất có điểm không thích hợp a." Hattori Heiji nhỏ giọng đối Hakuba Saguru nói.

Hakuba Saguru không có trả lời, chỉ là hướng cửa sổ thượng dựa, dù bận vẫn ung dung mà gợi lên khóe miệng nhìn hắn: "Nếu dùng chính là câu trần thuật ngữ khí, vì cái gì phải dùng câu nghi vấn câu thức đâu?"

"A! Ta là nghiêm túc lạp!" Hattori Heiji bực bội mà trảo trảo đầu: "Ta nói, ngày hôm qua Kuroba cùng một cái quần áo hợp thời nữ sĩ ở tiệm bánh ngọt thân mật bộ dáng, ngươi khẳng định cũng thấy được đi! Hơn nữa Kudou hắn cư nhiên cái gì cũng không biết! Còn có hôm trước bọn họ cùng nhau đi ở trên đường, Kuroba còn giúp nàng dẫn theo bao lớn bao nhỏ nột! Ngươi nghe thấy hắn không có? Ngoài miệng nói cái kia không tình nguyện, trên mặt cười đến cái kia sáng lạn! Tiếp bao động tác cái kia tự giác! Còn có hôm kia, lại phía trước......"

"Không cần ngươi cái cử ta cũng đều biết." Hakuba Saguru giơ lên một bàn tay đánh gãy Hattori Heiji nói, khóe miệng treo lên một mạt ý cười: "Ta chỉ là muốn nhìn ngươi một chút rốt cuộc muốn quá bao lâu mới cảm thấy không đối thôi."

"Uy uy, nói như vậy nói ——"

"Ai, ai ai ai?"

Ở Hakuba Saguru có thể phát ra "Ai" bên ngoài âm tiết phía trước Hattori liền kéo hắn đuổi theo: "Sấn Kuroba còn chưa đi xa, chúng ta theo sau!"

Hakuba Saguru đi theo lén lút Kansai trinh thám bên cạnh, tư cho rằng đây là hắn đã làm nhất cảm thấy thẹn một sự kiện. Hắn không chỉ có bị bắt tiến hành theo dõi hành vi, hơn nữa theo dõi vẫn là chính mình bạn cùng phòng ——

"Hơn nữa Hattori, vị này nữ sĩ nàng ——"

Lời còn chưa dứt, Hattori Heiji liền tay mắt lanh lẹ mà bưng kín Hakuba miệng, đem hắn kéo dài tới gần nhất tường sau, Kuroba Kaito nghi hoặc thanh âm truyền đến, càng dựa càng gần, âm cuối chỗ nhịn không được sung sướng mà hơi hơi giơ lên, mang theo một chút ác liệt ý cười: "Ai, vừa rồi giống như nhìn đến một cái đồng học bộ dáng?"

Hakuba Saguru ở "Bị Hattori Heiji che đến hít thở không thông" cùng "Bị Kuroba Kaito phát hiện cũng hiểu lầm chính mình theo dõi hắn" chi gian nhanh chóng cân nhắc lợi hại, lựa chọn đình chỉ liều mạng giãy giụa động tác, dựa vào Hattori Heiji trên người vẫn không nhúc nhích.

"Sao, Kaito, đừng cọ tới cọ lui lạp!" Giọng nữ bất mãn mà vang lên, Kuroba Kaito đáp lời "Ân" "Nga" "A" chậm rãi cọ trở về, Hattori Heiji che lại Hakuba Saguru tay tài lược tùng tùng, Hakuba Saguru một đạt được tự do liền mồm to mà hô hấp khởi mới mẻ không khí, xoay người lại nhìn Hattori Heiji: "Ta ——"

"Hư." Hattori Heiji hoàn toàn không có đang nghe, từ tường sau dò ra đầu, quan sát một lát, lại túm Hakuba Saguru lóe đi ra ngoài. Hakuba Saguru để tay lên ngực tự hỏi, cảm thấy Hattori Heiji không có lấy hai căn nhánh cây cử qua đỉnh đầu đều là thượng đế đối hắn không thể tưởng tượng hậu ái.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ