https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_117d96b6
CP: Amuro Tooru / Furuya Rei x Edogawa Conan / Kudou Shinichi
Summary:
Amuro Tooru phát hiện chính mình xong rồi.
Notes:
Tưởng viết cái này ngạnh thật lâu lạp w
Thật lâu không viết hai người kia, làm ta sờ sờ cá ( trộm )
ThựcOOC,Cốt truyện đều bị mù làm, áo quần ngắn, thỉnh chú ý tránh lôi!
Trở lên nói, chúc dùng ăn vui sướng wwww!
>>>
Amuro Tooru phát hiện chính mình xong rồi.
Hắn phát hiện, hắn là một cái thật đáng buồn, không xong sở thích luyến đồng.
>>>
Amuro Tooru, tên thật Furuya Rei, Nhật Bản đứng đầu gian // điệp, nhất lưu cảnh // giáo tốt nghiệp, nhân dân kiên cường hậu thuẫn, địch nhân đáng sợ ác mộng, hơn hai mươi năm qua tuân kỷ thủ pháp —— ách, trừ bỏ đôi khi, công tác yêu cầu, ngươi biết đến —— hắn tự nhận là chính mình chưa từng đã làm bất luận cái gì thương thiên hại lí, có vi...... Bộ phận đạo đức sự tình.
Thẳng đến hắn gặp một cái đáng chết, đáng yêu muốn mệnh, tên là Edogawa Conan bảy tuổi học sinh tiểu học.
>>>
Học sinh tiểu học.
Chỉ cóBảy tuổi.
Nga, thượng đế cái kia tao lão nhân làm chứng, hắn hoàn toàn không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy.
>>>
Hắn thề, ngay từ đầu hắn chỉ là cảm thấy cái này tiểu hài tử thật là đáng yêu cực kỳ, lại thông minh đến không được, trừng thanh thấu lượng màu lam đôi mắt chớp chớp mà nhìn ngươi, như là ngày mùa hè nhất sáng ngời cao khiết không trung, làm hắn không tự giác về phía hướng.
Sau lại, hắn phát hiện ——
Cái này nam hài có chút bí mật.
Hắc ám, thật cẩn thận bị tàng tốt, mê người bí mật.
Amuro Tooru bắt đầu càng thêm lưu ý khởi cái này nam hài, nhìn hắn làm bộ vô tri tại án kiện hiện trường điều tra, nhìn hắn vô ý thức mà nói ra một ít lệnh người rộng mở thông suốt lời nói, nhìn hắn tinh chuẩn mà đánh trúng yếu hại, trong ánh mắt cất giấu lập loè tinh quang.
Oa nga, xác thật làMê người cực kỳ.
>>>
"Đáng chết!"
Amuro Tooru suy sút mà ngồi ở chính mình giường bên cạnh, đôi tay ôm đầu, mãn đầu óc đều là hôm nay phát sinh sự tình.
"Furuya Rei, Furuya Rei, đình chỉ ngươi nơi tưởng sự tình. Không cần lại suy nghĩ." Hắn lặp lại mà nói cho chính mình, lại một chút không có bất luận cái gì hiệu quả, tim đập vẫn cứ ầm ầm rung động, mãnh liệt mà va chạm chính mình ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...