【 KaiShin 】 Vớt lên ánh trăng

166 8 0
                                    

https://sectumsempra93447.lofter.com/post/3212ba4a_1c987e9c5

Kaitou KID bị cảnh coi thính hình mãn phóng thích.

Đã thành người khác thê tử Nakamori Aoko đứng ở phòng hồ sơ cửa đứng xa xa nhìn hắn, Tokyo tháng sáu oi bức ẩm ướt, cảnh sát nhóm ý đồ đem nghe tin tới rồi KID các fan ngăn ở bên ngoài, trước nhất đầu Suzuki Sonoko một tay đánh ô che một tay giơ lấp lánh tỏa sáng tiếp ứng bài.

"Kuroba Kaito."

Kuroba nhẹ nhàng tránh thoát đám người, xuyên qua hai cái đường phố sau, bị đã sớm chờ ở nơi đó Kudou Shinichi gọi lại. Tám năm thời gian đem ngây ngô tẩy đi, liền tính là nhốt ở bên trong, Kuroba cũng biết Kudou trinh thám thanh danh, hơn nữa thường thường nhìn thấy hắn, vì thế cười dừng bước.

"Buổi sáng hảo, Kudou."

Kudou cầm ô đi vào hắn bên người, "Đi uống ly cà phê đi."

Bảy năm trước hắc y tổ chức bị tất cả tiêu diệt, nhưng Kudou còn không kịp thích ứng biến trở về tới nhật tử, KID liền ở một hồi quay chung quanh hắn triển khai chiến hỏa sau cao điệu tự thú. Hắn không có nơi tay khảo khảo trụ chính mình sau bị cảnh sát tháo xuống đơn phiến mắt kính, mà là đứng ở một mảnh hỗn độn nổ mạnh phía trên, thân thủ ưu nhã tháo xuống màu trắng mũ dạ.

"Kaito?! Này nhất định là lầm —— không có khả năng!"

"Đừng quấy rối, Aoko." Kuroba quay đầu đối đầy mặt nước mắt nữ hài nói, dùng khẳng định ngữ khí vẽ ra không thể vượt qua giới hạn, sau đó mới xoay người nhìn phía Nakamori Ginzo, "Ta thực xin lỗi."

Nakamori Ginzo nói không nên lời một câu.

"Ta tiếp thu toà án tương lai sẽ ban cho ta hết thảy phán quyết. Không cần cho ta an bài bị cáo phương biện hộ luật sư, bởi vì hành vi phạm tội không cần biện hộ."

Lúc ấy Kudou liền đứng ở gần chỗ, những lời này giống như lợi kiếm chui vào hắn trong lòng, nhắc nhở hắn kỳ thật đã sớm liệu đến kết cục như vậy. Làm một cái quốc tế tội phạm bị truy nã, KID quá mức thiện lương thông thấu.

"Bất quá ta có một cái yêu cầu." Kuroba không chỗ nào sợ hãi địa đạo, "Chỉ có Nakamori cảnh sát, cùng với thám tử lừng danh có tư cách đem ta mang lên xe cảnh sát, mặt khác thứ ta sẽ không tòng mệnh, ta sẽ vẫn luôn đứng ở chỗ này."

Một mảnh ồn ào trung, mất linh hồn Nakamori đứng ở hắn bên trái, mà Kudou đứng ở phía bên phải, "Ngươi quả nhiên sẽ làm như vậy."

"Thám tử lừng danh cũng luôn là trước sau như một mà hiểu biết ta."

"Nhưng ta không nghĩ tới ngươi thế nhưng thật sự cùng ta cùng tuổi." Kudou đánh giá kia trương cùng chính mình cơ hồ giống nhau như đúc khuôn mặt, "Ngươi có thể nói cho ta đến tột cùng vì cái gì muốn trở thành KID sao, Kuroba?"

"Vì báo thù, vì điều tra rõ chân tướng —— nhưng này chỉ là đường hoàng lý do thoái thác thôi, nhiều nhất chỉ là vì phạm tội mà phạm tội."

Kudou bằng vào chính mình trí tuệ cơ hồ có thể đem chủ yếu nguyên nhân đoán cái đại khái, hắn lập tức nói không ra lời, mà Kuroba lại giống tá rớt trọng trách giống nhau lộ ra thoải mái mỉm cười, nhìn ngày mùa hè xanh thẳm thiên.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ