【 KaiShin 】 Đồng hồ

106 4 0
                                    

https://wangxibeiying.lofter.com/post/30ef32f8_1c9c01945

✨ bổ cái đấu sinh nhật hạ văn
✨ tới xác chết vùng dậy, cái đấu sinh nhật vui sướng!
✨ lần đầu tiên cấp cái đấu ăn sinh nhật thật tốt ✓
✨ viết xong hạ văn tiếp tục biến mất hại, tám tháng mới nghỉ hè ta khóc
✨ sa vào luân hãm nghỉ hè viết, ngày hội viết đoản văn
✨ toàn văn cộng 3.7k tự.

---------------------------------------------------------

Lại là bận rộn một ngày.

Kaitou KID tại đây tỏ vẻ bất đắc dĩ.

"Lại không phải cái này a ——"

Kuroba Kaito kéo dài quá âm cuối liền đủ để chứng minh hắn hôm nay là có bao nhiêu bực bội.

Kuroba Kaito đứng ở sân thượng lan can bên tay giơ một viên lóa mắt biển sâu ngọc bích, này viên biển sâu lam đá quý ở ánh trăng chiếu rọi xuống có vẻ càng thêm lóng lánh.

Kuroba Kaito không thú vị buông đá quý, ngốc ngốc nhìn chằm chằm phía trước kia đen như mực trên bầu trời điểm xuyết đầy sao điểm điểm.

"Ai —— hôm nay thám tử lừng danh cư nhiên không có tới ai, thật là tiếc nuối đâu, mệt ta còn khác làm một cái báo trước hàm chuyên môn hướng nhà hắn tặng đâu! Thật tiếc nuối —— hôm nay cư nhiên như vậy không thú vị."

Kuroba Kaito không ngừng tự mình cảm thán.

"Sao —— vốn dĩ hôm nay cho rằng thám tử lừng danh sẽ đến đâu, còn tưởng rằng hắn lại sẽ như thế nào vạch trần ta ma thuật thủ pháp đâu, thật là cái bận rộn bình thành niên đại Holmes tiên sinh đâu."

Kuroba Kaito nhẹ nhàng thở dài, lại tiếp tục nhìn chằm chằm cái này cuồn cuộn sao trời, lại cảm giác không ra có cái gì đẹp.

Kuroba Kaito đứng vài phút, hắn trộm đá quý chạy lúc sau liền quăng những cái đó cảnh sát thật xa, phỏng chừng một chốc là đuổi không kịp tới.

"Tính, xem ra lại đến tự mình đem đá quý còn đi trở về, không có thám tử lừng danh mang về thật sự phiền toái ai ——"

Nói, Kuroba Kaito trạm thượng lan can, đang định khai lướt đi cánh chạy lấy người, sân thượng môn cùm cụp khai.

Kuroba Kaito tính cảnh giác quay đầu lại.

Một đôi xanh thẳm đôi mắt đâm tiến Kuroba Kaito trong mắt.

"A lạp —— thám tử lừng danh tới cũng thật kịp thời a."

Kudou Shinichi nhướng mày.

"Nếu ta không tới đâu? Ngươi liền như vậy đi luôn?"

Kuroba Kaito xoay người, trên cao nhìn xuống mà nhìn Kudou Shinichi.

"Sách, rõ ràng là thám tử lừng danh chính ngươi đến trễ, cũng không thể trách ta a! Ta chỉ là thực hiện ta nghĩa vụ mà thôi sao, nói nữa, ta không đi chẳng lẽ muốn những cái đó ngu ngốc cảnh sát đuổi theo?"

Kudou Shinichi không nói, dựa ở sân thượng ngạch cửa bên cạnh lẳng lặng nhìn Kuroba Kaito.

Kuroba Kaito vì hắn một loạt động tác chỉnh ngốc.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ