【 KaiShin 】 Kuroba Kaito mất tích án 🐱

170 7 0
                                    

https://zongyuly.lofter.com/post/1ece8b43_1c817786d

CP: Kuroba Kaito X Kudou Shinichi bổn thiên lại danh 《 Kudou Shinichi loát miêu ký 》

⭐6K+ báo động trước chú ý đọc thời gian

Hàm M23 bối cảnh có ma pháp lui tới vai chính miêu hóa song hướng minh luyến

----------------------------------

"Miêu ~"

Kudou trạch lầu hai phòng ngủ trên ban công, một con toàn thân đen nhánh mèo con chính triển thân mình quỳ rạp trên mặt đất, miêu mễ ở hạ trong gió tắm gội ánh mặt trời, thon dài cái đuôi vui thích mà lắc lư.

Tựa hồ cảm nhận được có người đang xem nó, miêu mễ mở to lam uông uông đôi mắt quay đầu lại hướng trong phòng nhìn lại, cái kia thiếu niên tươi cười như tắm mình trong gió xuân, hắn một bàn tay chống cằm chính nhìn hắn miêu. Kudou Shinichi nhìn hắn miêu cười cong đôi mắt, trinh thám tay chậm rãi vươn triều miêu mễ câu một câu, tiểu gia hỏa liền thực thức thời mà chạy chậm triều hắn chạy tới, chạy đến trinh thám trước mặt khi chân trước vừa nhấc, chân sau vừa giẫm liền dẫm lên trinh thám đầu gối chui vào thiếu niên trong lòng ngực.

Miêu mễ hình thể không tính đại, thấy thế nào cũng bất quá là năm sáu tháng đại bộ dáng, nếu là người bình thường gia tiểu miêu, ở cái này tuổi vẫn là sẽ thường xuyên mang theo dẫm nãi thói quen, hai chỉ móng vuốt nhỏ sẽ ở chủ nhân trên người một chút lại một chút mà dẫm lên, tê tê dại dại cảm giác bị đông đảo dưỡng miêu nhân sĩ thiên vị.

Kudou Shinichi lúc trước không có dưỡng quá miêu, nhưng lại đối những việc này có điều nghe nói, đem tiểu gia hỏa ôm về nhà khi cũng có nghĩ tới cái loại này độc đáo lạc thú, cũng không biết nói là hắn vấn đề vẫn là thế nào, hắn miêu tựa hồ không lớn thích cái loại này hành vi? Liền ở hắn trong lòng ngực ngốc nhiều vài phút đều phải giãy giụa suy nghĩ muốn cắn người.

Nhưng có khi hắn tiểu bằng hữu lại dính người quan trọng, mỗi ngày ban đêm trinh thám tổng có thể bị một đoàn mang theo độ ấm đồ vật củng tỉnh, chờ hắn từ trong mộng ra tới khi kia đoàn đen sì sì đồ vật liền ở hắn trước ngực đánh tiểu hãn.

Hắn miêu có khi còn quái dính người.

Kudou Shinichi gãi gãi miêu cằm, thu hồi tầm mắt tiếp tục nhìn trên bàn tư liệu, kia phân công văn rậm rạp, độc đỉnh đầu kia "Kaitou KID" mấy chữ nhất lộ rõ. Trinh thám nhìn kia mấy chữ liền chóng mặt nhức đầu, Kaitou KID đã hơn nửa năm không có xuất hiện, liền kia phong chữ viết ưu nhã báo trước hàm cũng theo hắn mai danh ẩn tích, theo đạo lý tới giảng các khu nhân viên đều hẳn là thật cao hứng, rốt cuộc thiếu KID như vậy một cái đại phiền toái, dư lại ăn trộm tiểu tặc cũng bất quá là chút không quan trọng gì gia hỏa.

Mà Kanto trinh thám làm Kaitou địch nhân lớn nhất, lý nên là thể xác và tinh thần vui sướng mà hưởng thụ không có địch nhân nhật tử, nhưng bình bình đạm đạm qua gần tháng lúc sau, Kudou Shinichi không có tới từ mà bị cô độc cùng cô đơn vây quanh, thiếu Kaitou nhật tử quá mức không thú vị, thậm chí đang tìm đối phương rơi xuống không có kết quả sau, trinh thám một lần hoài nghi KID có phải hay không bị nào đó thần bí tổ chức âm thầm tiêu diệt.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ