https://kid0504.lofter.com/post/31ba4213_1c995c6a7
Lạp lạp lạp lạp hàng năm tới
Này chu canh một xong
Ma nữ tân......
Đột nhiên phát hiện chính mình 100 phấn, lòng tràn đầy sợ hãi càng lạp cái này
Toàn văn một phát 6500+ ta thật chăm chỉ
Cảm tạ ta fans mấy tháng làm bạn, ta sẽ tiếp tục cố lên
Đã thật lâu không có đổi mới, đột nhiên xuất hiện tiểu khả ái
—————————— chính văn
1.
Kudou Shinichi là một cái ma nữ, sinh hoạt ở ma nữ thế giới —— á đế chi sâm.
Hắn cũng từng ngụy trang thành một cái kêu Edogawa Conan nam hài đi nhân loại thế giới đi giải quyết một chút lòng hiếu kỳ, khi đó, Conan gặp một người liền dùng hắn kia ngoan ngoan ngoãn ngoãn thanh âm hỏi người nọ đối ma nữ cái nhìn, sở đáp không phải hống tiểu hài tử chính là không tin trên thế giới có loại này sinh vật.
Kudou Shinichi đối này cũng là khịt mũi coi thường, ma nữ bất lão bất tử, sao có thể không tồn tại, ai giống kia xích ma nữ giống nhau, người thừa kế một thế hệ không bằng một thế hệ, hiện tại cũng chỉ có Koizumi Akako một cái xích ma nữ người thừa kế, cũng may Koizumi vẫn là rất mạnh, còn thường xuyên tới nhà của ta, mỹ danh rằng "Ngắm cảnh", nhưng thật ra lan cùng nàng nhất kiến như cố.
Bất quá hiện tại Kudou Shinichi nhưng là thú vị mười phần, trước mặt cái này chân ngắn nhỏ tiểu hài tử cũng không biết là như thế nào xông qua á đế chi sâm, thế nhưng một đường đi vào trong rừng rậm tâm —— ma nữ chỗ ở, Kudou Shinichi đối này lòng hiếu kỳ không ngừng, cái này nam hài trên người còn mang chút xuyên qua bụi cỏ lưu lại màu xanh lục cành lá, ướt dầm dề mắt to liền như vậy nhìn Kudou Shinichi.
"An lạp, đáng thương chim cổ đỏ! Đến đây đi, cùng ta về nhà." Kudou Shinichi dắt nam hài tay, nói đến kỳ quái, nam hài thế nhưng cũng không sợ hãi này trong rừng cây tinh linh giống nhau Kudou Shinichi.
2.
Kudou Shinichi hiện tại có điểm hối hận nhặt được này chỉ ầm ĩ tiểu hài tử, chim cổ đỏ quả nhiên là ríu rít sao?
"Ngươi là ai a?"
"Kudou Shinichi, là cái ma nữ, nơi này là á đế chi sâm."
"A ~ vậy ngươi vì cái gì là nam sinh a?"
"Uy uy! Thiên sứ cũng không nhất định là nữ sinh đi." Tựa như Hattori Heiji.
"Tiểu hài tử, gọi là gì? Vài tuổi?"
"Ta kêu Kuroba Kaito, ta mới không phải tiểu hài tử, ta đều 9 tuổi hảo sao?"
"An lạp, biết biết!"
Ồn ào tiểu hài tử......
"Ấp úng, ma nữ đều ăn cái gì a?"
"Ma nữ có thể hay không chết a?"
"Người cùng ma nữ không thể kết hôn sao?"
"Ngươi có thể cho ta biến cái kẹo que sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...