https://qizi390564.lofter.com/post/3210e7b4_1c983b9cb
^ ngụy 《 thám tử lừng danh Conan 》 kịch bản hướng
^ tư thiết Edogawa Conan biến trở về Kudou Shinichi
^ tư thiết Kaitou KID ẩn lui
01.
"Đương rời nhà mọi người canh gác cố hương
Không trung chim nhạn một chữ di chuyển
Ta đem tiến đến lấy đi nhất lóa mắt dạ quang
Chiếu sáng lên không người đêm"
02.
Màu trắng thẻ bài bị đặt ở phòng thẩm vấn trung, phát hiện nó chính là một vị thực tập cảnh sát tiểu thư. Nữ hài hiển nhiên chưa từng trải qua loại này việc lạ, từ nàng biểu tình liền có thể nhìn ra tới nàng lúc này tâm tình. Cũng coi như có thể lý giải, rốt cuộc không phải ai đều có thể chính mắt nhìn thấy đến từ "Dưới ánh trăng ảo thuật gia" báo trước hàm.
Kaitou tiêu sái logo cùng hắn báo trước hàm xuất hiện vị trí không thể nghi ngờ là đối cảnh coi thính lớn nhất khiêu khích.
"Này đáng chết ăn trộm. Ta lần này nhất định sẽ bắt được ngươi!" Nakamori Ginzo nhéo báo trước hàm, bắt đầu bố trí cảnh lực.
"Nga đúng rồi, cái kia ' KID khắc tinh ' như thế nào không có tới?" Cái gọi là khắc tinh —— Edogawa Conan, đã sớm ở nửa năm trước biến mất ở báo chí, "Chúng ta lần này làm sao bây giờ?"
Megure Juzo cũng bị nghẹn lại đến á khẩu không trả lời được, chỉ là trấn an dường như vỗ vỗ Nakamori cảnh sát.
"Có lẽ, còn có một người cũng có thể cùng Kaitou chống lại." Thực tập cảnh sát tiểu thư biểu tình nghiêm túc.
03.
"Shinichi!"
Thiếu niên dù bận vẫn ung dung mà dựa ở trước cửa, hỏi rõ giương mắt đối kêu hắn tên người vẫy vẫy tay, triều cô nương hơi câu khóe miệng: "Lan."
Người mặc tố y cô nương oán giận dường như nói thầm nam hài hai năm không thấy bóng dáng, giảng thuật ở hắn biến mất kia một đoạn thời gian phát sinh sự tình, đã cái kia danh gọi "Edogawa Conan" tiểu nam hài nhi ——
"Hắn kỳ thật cùng ngươi rất giống."
"Nếu không phải các ngươi đã từng đồng thời xuất hiện quá, ta khả năng sẽ cảm thấy hắn chính là ngươi đi."
"......"
Điện thoại tiếng chuông đánh gãy trận này hồi ức tình cờ gặp gỡ. Trên màn hình nghiễm nhiên "Megure cảnh sát" làm tuổi trẻ trinh thám nhíu mày.
"Xin lỗi, ta hiện tại khả năng có chút việc nhi muốn đi xử lý." Kudou Shinichi đối nữ hài nói, "Ngươi liền đi về trước đi."
Cáo biệt Mori Ran, Kudou Shinichi chuyển được điện thoại, trong điện thoại người thanh âm có thể nói nôn nóng:
"Kaitou KID phát báo trước hàm, có thể lại đây hỗ trợ sao?"
"...... Ta sao?" Nếu nói bởi vì Edogawa Conan là Kaitou KID cái gọi là túc địch, như vậy Kudou Shinichi lại vì cái gì sẽ bị cho rằng có thể đuổi bắt Kaitou KID đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...