【 KaiShin 】 Ngươi là ta cuộc đời này chưa giải câu đố

292 10 1
                                    

https://elsan.lofter.com/post/1cbe4d40_1c97ab795

Mau tân mau vô kém, hai cái linh hồn cho nhau hấp dẫn chuyện xưa.

Một phát xong, HE

Thông suốt nhưng chết không thổ lộ đấu × không thông suốt lại thẳng cầu tân

Summary: Một cái có quan hệ Kudou Shinichi cùng Kuroba Kaito sơ ngộ chuyện xưa.

——————————————————————————————

01.

Edogawa Conan bị leo cây.

Đúng vậy không sai, bị Kaitou KID.

Hắn dựa theo KID lần trước giao cho trên tay hắn báo trước hàm thời gian cùng địa điểm, ở Beika tiệm cơm trên sân thượng chờ hắn.

Edogawa Conan còn không có nghĩ ra cái kia câu đố đáp án.

Tựa như Kaitou KID ý định trêu đùa hắn dường như, để lại cho hắn một cái không giống câu đố mê, hắn không đến ra đáp án.

Nhưng tiểu trinh thám vẫn là tới phó ước, bất luận như thế nào, hắn nghĩ đến trông thấy hắn.

Hoặc là hắn tưởng, hắn có thể nghe Kaitou tiên sinh chính miệng nói cho hắn đáp án.

Màu đen đêm vô biên vô hạn bao phủ này tòa yên lặng thành thị, hôm nay buổi tối không có ánh trăng, chỉ có bóng đêm, ngàn dặm âm trầm bóng đêm.

Hắn tưởng, hắn trước kia như thế nào không phát giác ánh trăng hảo đâu, lạnh băng ôn nhu sáng trong ánh trăng, có thể làm đen nhánh bầu trời đêm không như vậy áp lực.

Vì thế tiểu trinh thám ở bóng đêm hạ lẳng lặng chờ đợi.

Thẳng đến nơi xa có một cái vứt đi kho hàng ánh lửa chợt khởi, ánh trăng ở kia một khắc từ mây đen trung hiển lộ ra tới.

Tiểu trinh thám bỗng nhiên vào giờ phút này minh bạch kia phong báo trước hàm ý nghĩa, không phải vì cùng hắn gặp mặt.

Chỉ vì bất hòa hắn gặp mặt.

Cái này kẻ lừa đảo!

02.

Đây là Edogawa Conan cùng Kaitou KID cuối cùng một lần gặp mặt.

Edogawa Conan vẫn cứ nhớ rõ, đang trách trộm KID tử vong đêm đó, liền ở Tokyo một cái hẻo lánh kho hàng, không có hoa lệ cơ quan, không có như hải như nước người xem, hết thảy phát sinh đều như vậy giống như một cái nhất bình thường bất quá ngoài ý muốn.

Đương Conan đáp Nakamori cảnh sát xe cảnh sát tới rồi khi, cũng chỉ thấy một loan lạnh lẽo ánh trăng, một hồi biển lửa.

Thiêu đốt vứt bỏ kho hàng, đứng một cái bạch y thiếu niên, cao cao gầy gầy, vẫn cứ mang ma thuật mũ dạ, khóe môi treo lên Kudou Shinichi vô cùng quen thuộc kia không kiêng nể gì trương dương tươi cười.

Lửa lớn mơ hồ Conan tầm mắt, ở càng lúc càng lớn sương khói trung, hắn dần dần thấy không rõ KID thân ảnh. Chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhìn đến một cái bạch y thiếu niên, ánh trăng từ rách nát trên nóc nhà lân lân mà tả xuống dưới, đánh vào Kaitou tiên sinh trên người.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ