https://yiyurumu.lofter.com/post/30a13291_1c9b77df5
* sửa tự nguyên tác truyện tranh Conan KID long mã bảo vật công phòng chiến chỉ là vì thỏa mãn chính mình không thể nói tư tâm
PS:
Hắc hóa Kaito báo động trước, tâm tình không hảo có thể tạc địa cầu tính cách, ooc về ta, nhân vật về 73.
Sở hữu Conan suất diễn sửa vì Shinichi suất diễn.
Tư thiết vì mau tân quan hệ ái muội không rõ khi.
-------------------------------------
Triển thính an kiểm môn lối đi nhỏ bên
Shinichi nhìn mọi người liên miên không ngừng mà quá an kiểm, an kiểm trình tự nghiêm mật cẩn thận, hơi hơi cúi đầu suy tư.
Muốn đi vào long mã triển liền nhất định phải trải qua kia phiến môn mới được...... Mặt khác một bên cũng chỉ có ——
WC!
trống rỗng toilet, chỉ có một phiến môn là quan trọng.
KID đang ở bên trong đem kia cực kỳ trân quý bảo vật lấy ra, nguyên bản thích hợp quần áo dỡ xuống trói buộc sau trở nên dị thường rộng mở.
"Một người lén lút mà ở chỗ này làm gì đâu? Kaitou KID." Shinichi quen thuộc thanh âm truyền đến bên tai.
Shinichi đứng ở KID WC cách vách gian, hướng bốn phía nhìn quanh một chút, tầm mắt ngừng ở phía trên.
Nếu thân phận bị thức xuyên, như vậy dịch dung cũng không có gì tất yếu.
KID hơi hơi mỉm cười, "Bá" một tiếng đổi hồi hắn kia ở trong đêm đen cực kỳ hoa lệ bạch y.
"Ta còn không biết đại trinh thám còn có yêu thích xem người khác thay quần áo yêu thích."
Shinichi nghe xong cũng không giận, trực tiếp đứng ở trên bồn cầu, hai tay bắt lấy trên cánh cửa phương, còn giàu có tiết tấu mà vỗ vỗ, thả người nhảy, hướng cách vách bay đi. "Đúng vậy, ta không chỉ có muốn xem, còn muốn xem đến rành mạch."
Nguyên bản nước chảy mây trôi một loạt động tác, ở đối phương đâm xuyên qua mi mắt một khắc, có vẻ bất kham một kích.
Shinichi trái tim chấn động, nguyên bản ổn định vững chắc tay cũng đi theo run lên một chút.
"Cẩn thận!"
"Loảng xoảng" một tiếng, trong nháy mắt không trọng, Shinichi trở xuống mặt đất, phần lưng thật mạnh đụng phải tấm ngăn, ẩn ẩn làm đau.
Hai cái thân cao chân dài nam sinh tễ ở một cái buồng vệ sinh, vốn là không lớn không gian có vẻ dị thường nhỏ hẹp, cho nên hắn cơ hồ là cả người bị KID vây quanh ở trong lòng ngực.
Không khí dị thường xấu hổ.
"Ngươi có thể hay không không cần luôn là muốn ta lo lắng!"
KID bất thình lình một câu không biết là sinh khí vẫn là đau lòng nói thực sự làm Shinichi kinh ngạc một chút.
Tuy là cả kinh, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt. Thực mau hắn liền khôi phục sắc mặt.