https://jiangyi69615.lofter.com/post/313724e5_1c9ca9cfb
Đặc thù thể chất giả thiết, mỗi người đều không giống nhau hơn nữa thiên kỳ bách quái cái loại này. ks hai vị là cái gìTự hành phát giácVăn có, khả khả ái ái (? )
ooc là của ta, nhân vật là 73, thần tiên tình yêu là mau tân ——
Dưới chính văn
-----------------------------------------------
Kudou Shinichi mấy ngày nay phi thường mệt. Hắn đặc thù thể chất có điểm điểm kỳ quái —— người khác muốn dựa phơi nắng hoàn thành sinh lý hoạt động, hắn muốn phơi ngôi sao tới hoàn thành. Nói cách khác, hắn muốn phơi ngôi sao mới có thể bình thường sinh hoạt đi xuống.
Tựa như cái này cuối tuần, hắn vì một cái án kiện, cơ hồ đã có bốn ngày không tới trên nóc nhà đi phơi ngôi sao. Vì thế hắn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tựa như một cây đã quên tưới nước cùng phơi nắng thực vật giống nhau, cả người hữu khí vô lực.
Kuroba Kaito vẫn luôn rất mệt. Bởi vì hắn đặc thù thể chất cũng rất kỳ quái —— hắn có thể thấy cùng một người gặp nhau số lần. Mỗi người trên đầu nổi lơ lửng chính mình cùng bọn họ gặp nhau số lần, dần dần về linh.
Đương nhiên, mỗi ngày đều ở tự hỏi cùng một người gặp mặt số lần tuyệt đối rất mệt. Nhưng là hắn có thể thông qua chính mình nỗ lực, thay đổi hai người chi gian gặp mặt số lần lấy thay đổi quan hệ, đồng thời cũng gia tăng gặp mặt số lần —— cơ hội liền ba lần, hắn Kuroba Kaito tổng cộng sống 25 năm, còn không có vận dụng quá này cơ hội.
Nhưng hiện tại hắn rất muốn dùng —— bởi vì hắn ở nhà mình trên ban công thấy được cách vách Kudou trạch trên sân thượng phơi ngôi sao Kudou Shinichi.
Mụ mụ, ta luyến ái, hắn tưởng.
Giờ phút này xa ở nước ngoài Kuroba Chikage nghe không được hắn nội tâm kêu gọi, bất quá hắn trước mắt cảnh tượng nhưng thật ra thật sự tốt đẹp ——
Cách vách Kudou trạch sân thượng tự hắn dọn về tới trụ sau vẫn luôn vô cùng trống trải, nhưng đêm nay, mặt trên nhiều cái bàn đu dây ghế, là màu trắng, giống chỉ đại đại tổ chim. Tuổi trẻ thám tử lừng danh oa ở bên trong, ôm bổn Holmes tra án tập xem, nhàn nhạt tinh quang cùng ánh trăng chiếu vào hắn trên người, như là cho hắn mạ lên một tầng bạc biên.
Kudou trạch cùng Kuroba trạch trung gian cách cái hoa viên, Kuroba Kaito xem không quá rõ ràng, nhưng mà hắn vẫn là mơ hồ thấy, Kudou Shinichi đỉnh đầu di động một chuỗi con số, hơn nữa cái kia số còn không nhỏ.
Giống như làm cái này số lại đại điểm a...... Kuroba Kaito tưởng.
Vì thế hắn về nhà lục tung tìm ra mấy năm trước phụ thân dùng lướt đi cánh, mân mê cả ngày mới đem rơi rụng ở kho hàng góc lướt đi cánh đua trang lên, lại hoa mấy cái giờ cùng phụ thân trò chuyện học tập cách dùng, hơn nữa mấy ngày luyện tập lúc sau hắn mới quyết định bay đến Kudou trạch trên sân thượng, hỏi một chút cái kia thám tử lừng danh mỗi đêm ở trên sân thượng làm gì.
Thuận tiện tiếp cận hắn, hiểu biết hắn, sau đó theo đuổi hắn!
Kudou Shinichi ngắn ngủi kỳ nghỉ tiếp cận kết thúc, vì thế hôm nay buổi tối hắn sớm mà ôm thư chạy tới trên sân thượng chuẩn bị nhiều phơi mấy cái giờ ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...