https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_1c9b9639e
CP: Kuroba Kaito x Kudou Shinichi
Summary:
Everything is in black and white.
Except you.
Notes:
BGM: colorblind - Mokita
Amen, hầm bồ câu, thật là hương khí bốn phía.
Kết cục sửa lại một chút, phía trước đuổi thời gian quá hấp tấp, cấp đại cát dập đầu.
>>>
Một giấc ngủ dậy, Kudou Shinichi phát hiện chính mình phòng ngủ vàng nhạt sắc giấy dán tường biến thành màu xám nhạt.
Hắn ngay từ đầu tưởng chính mình còn chưa ngủ tỉnh, liền không để ở trong lòng, lê giày khốn đốn mà đánh ngáp quên phòng rửa mặt đi đến. Hắn buồn ngủ mông lung mà tễ thuốc mỡ, bắt đầu chầm chậm mà rửa mặt, thẳng đến dùng nước lạnh rửa mặt, đang định đối với gương lý một lý chính mình kiểu tóc, hắn mới hậu tri hậu giác mà ý thức được ——
Hắn trong mắt chỉ còn lại có hắc bạch hôi.
>>>
"—— ngô, bước đầu kiểm tra, hết thảy vận tác bình thường, theo lý mà nói cũng không hẳn là xuất hiện toàn bệnh mù màu bệnh trạng. Có lẽ không phải tự nhiên nguyên nhân." Haibara Ai buông xuống trong tay dụng cụ, ngữ khí nhàn nhạt mà nói, "Chờ một lát một chút, Kudou quân."
Kudou ngồi ở phòng thí nghiệm một mặt ghế trên, nhìn tóc nâu —— nga, hiện tại ở trong mắt hắn là màu xám đậm —— thiếu nữ lạnh nhạt mà bay nhanh đánh bàn phím, đồng tử ảnh ngược từng hàng hắc bạch giao nhau văn tự, ở tin tức đại dương mênh mông ý đồ tìm kiếm hợp lý nhất giải thích. Liền Haibara cũng vô pháp trực tiếp xác nhận hiện tượng...... Hắn gắt gao mà nhấp môi, biết này không phải một cái hảo dấu hiệu. Hắn quá không thói quen không có tô màu thế giới —— loại cảm giác này làm hắn đứng ngồi không yên, lo âu đến như là ở bão táp trung vô pháp cập bờ con thuyền. Hắn hiện tại chỉ hy vọng cái này ảnh hưởng là đảo ngược...... Ông trời, hắn thậm chí không dám tưởng tượng nếu như vậy phát triển đi xuống, hắn còn có thể hay không đủ tiếp theo đương một cái trinh thám.
Cái này ý niệm chỉ xuất hiện như vậy một cái nháy mắt là có thể đánh nát hắn sở hữu bình tĩnh, làm hắn nhịn không được mở miệng hỏi: "Thế nào, Haibara, có hay không......"
"Chờ một chút." Haibara liếc mắt nhìn hắn, nhìn đến bạn bè biểu tình cũng biết hắn ở nóng nảy cái gì, khẽ thở dài một tiếng, tầm mắt quay lại màn hình, "Có thể phiền toái Kudou quân đi giúp ta đảo chén nước sao?"
Kudou biết đối phương là tưởng hơi chút phân tán một chút chính mình lực chú ý, cũng minh bạch chính mình vào lúc này hoàn toàn không thể trợ giúp đến đối phương, liền biết nghe lời phải mà ứng thanh liền rời đi Haibara phòng thí nghiệm.
Chờ hắn mang theo một chén nước trở về thời điểm, thiếu nữ đã không có ở gõ bàn phím, mà là ngồi nghiêm chỉnh, biểu tình túc mục mà đang đợi hắn.