【 KaiShin 】 Lắc lắc trà sữa

171 8 0
                                    

https://qiancaolala.lofter.com/post/1d54f974_1c98f0793

Summary: Bối cảnh là xưởng rượu cùng tìm kiếm Pandora tổ chức đều vô, hai người đã tiến vào đại học hai năm sau tương nhận chuyện xưa (? )

Tư thiết Kudou phía trước không có cùng Ran thông báo, là ngắn nhỏ bánh ngọt nhỏ, linh cảm nơi phát ra với gần nhất tân phát hiện lắc lắc trà sữa, đun nóng thủy đi vào lắc lắc liền biến thành trà sữa còn có thể ướp lạnh, siêu hảo uống!

Ta không có ở bán an lợi

Mau tân thuộc về lẫn nhau, ooc thuộc về ta

Cảm tạ nhìn đến áng văn chương này ngươi, hy vọng ngươi có thể thích!

"ミルクティーを yêm れますか? Diêu すって!"

Đây là Kudou Shinichi từ Edogawa Conan biến trở về tới năm thứ hai trung các đại thương thành nhiệt bán tân phẩm trà sữa quảng cáo từ, bởi vì này đơn giản đóng gói cùng thú vị hướng phao phương pháp mà phổ biến một thời, đặc biệt ở đại học vườn trường trung quảng được hoan nghênh, có thể nói là ra cửa bên ngoài chuẩn bị uống phẩm.

Bọn họ chuyện xưa chính là từ nơi này bắt đầu.

Kudou Shinichi đi vào A đại cũng có hai năm, theo hắc y tổ chức huỷ diệt, chính mình sinh hoạt cũng dần dần khôi phục quỹ đạo, nhưng duy nhất thay đổi vẫn là thuộc về chính mình nhân tế quan hệ.

Thiếu kia ba cái hài tử, hắn còn có chút không thích ứng, càng không thích ứng vẫn là chính mình nguyên lai thân phận, tuy nói cuối cùng một trận chiến lúc sau chính mình ở phòng bệnh nằm nửa tháng, nên tới thăm người đều tới, duy độc thiếu một cái hắn tưởng một lần nữa nhận thức, cái kia dưới ánh trăng cô độc bóng trắng.

Chuyện sau đó liền trở nên thuận lý thành chương lên, cùng lan cùng nhau thi được A đại, nơi này cũng có Hattori cùng Kazuha, cuộc sống đại học so với hắn tưởng tượng càng nhẹ nhàng một ít, ngẫu nhiên cũng sẽ bị Megure cảnh sát kêu đi xem hiện trường giúp đỡ, nhật tử quá đến không ôn không hỏa.

"Uy, Kudou, ngươi sẽ không thật sự tưởng cuối tuần đi tham gia cái này hoạt động đi?"

Hattori Heiji trong tay cầm Kazuha buổi sáng đưa cho hắn tuyên truyền đơn, "Thắng người có thể đạt được mới nhất khẩu vị lắc lắc trà sữa một rương...... Úc úc, phương diện này còn viết tặng kèm một lần hai người Singapore lữ hành, ngươi không phải là tưởng cùng lan tiểu thư cùng nhau trộm đi thôi? Ngươi tiểu tử này, không trượng nghĩa a!"

"Ran gần nhất Karate xã đoàn còn ở tập huấn, muốn thi đấu" Kudou Shinichi trên tay động tác không đình, còn ở sửa sang lại thượng một tiết hình sự điều tra học trọng điểm, "Chỉ là muốn đi thử thời vận mà thôi."

"Kia thật đúng là tiếc nuối" Hattori lắc lắc đầu, mấy năm nay hắn tổng cảm thấy Kudou trở nên tâm sự càng trọng, "Chính là cái này hoạt động là muốn tình lữ đi tham gia a, lan tiểu thư không rảnh ngươi muốn đi tìm ai?"

"Này ngươi cũng đừng quản, biện pháp tổng so khó khăn nhiều, hạ tiết khóa có phải hay không muốn đi luật học viện bàng thính? Nhanh lên đi thôi chậm không vị trí!"

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ