【 KaiShin 】 Màu lam tiếng gió Blue Wind

121 3 0
                                    

https://chenhaixiyue48511.lofter.com/post/31b15082_1c9df2912

Một câu tóm tắt: Kaito trộm đá quý hơn nữa hư hư thực thực thông báo (? ) quá trình

* tuy rằng khả năng có một chút giống vô kém, nhưng là hi nguyệt cắn chính là cp là mau tân! Mau tân! Mau tân!

* tư thiết xưởng rượu đã đóng cửa, vườn bách thú còn ở hoạt động trung

* tân lan thanh mai trúc mã hữu nghị hướng

Bắt đầu trinh thám khả năng không có gì ý tứ, nhưng là mặt sau thổ lộ thật sự thực lãng mạn a! Nhất định phải xem đi xuống a!

Mặt khác, vẫn luôn viết nguyên sang hi nguyệt lần đầu tiên viết đồng nghiệp, còn hy vọng đại gia nhiều hơn thông cảm hơn nữa chỉ ra chỗ sai, hồng tâm lam tay bình luận ta đều muốn có thể sao? Cảm ơn lạp ~

Trở lên đều OK nói

Dưới chính văn

-------------------------------------------------

Dư cáo trạng

Ngày gần đây ta sẽ bái phỏng đồng thoại trung đáy biển cổ thành, với vận mệnh chi luân đình chỉ chuyển động là lúc mượn màu lam gió biển dùng một chút, cùng chi cùng nhau thưởng thức trăng tròn, sau đó hoàn chỉnh trả lại.—— Kaitou キッド

Kudou Shinichi trong tay này trương báo trước hàm là Suzuki Jirokichi tiên sinh làm Sonoko đại tiểu thư mang lại đây.

Nghe nói vị này lão tiên sinh thu được thời điểm phi thường tức giận —— bởi vì KID lại một lần chiếm cứ báo chí trang báo.

"A a a a a a! KID sama lúc này đây lại muốn trộm cái gì đá quý a?" Suzuki Sonoko nhìn Kudou Shinichi trong tay KID báo trước hàm, có thể nói là mắt mạo hồng tâm, hoàn toàn xem nhẹ phía sau hắc mặt Kyogoku Makoto.

Kudou Shinichi trên tay hơi chút sử điểm kính đem báo trước hàm rút về tới, cũng không động thanh sắc hướng bên cạnh dịch hai bước, miễn cho bị mỗ vị thích ăn dấm Karate cao thủ ngộ thương.

Hattori Heiji như suy tư gì nói: "Lại là đáy biển cổ thành lại là gió biển...... Gần nhất có cái gì đá quý cùng hải có quan hệ sao?"

"Đá quý có hay không ta không biết, bất quá sao......" Kudou Shinichi nâng nâng cằm, nhìn về phía trên bàn ba cái hài tử lưu lại một trương poster, "Về biển rộng ta nhưng thật ra có điểm ý tưởng."

Poster thượng là một cái gần nhất mới tân kiến tốt công viên giải trí ảnh chụp cùng với tóm tắt.

"Cái gọi là đồng thoại trung đáy biển cổ thành, nói hẳn là chính là lấy đồng thoại vì sáng tác lý niệm, lại vừa lúc lấy trong truyền thuyết đáy biển cổ thành tên công viên giải trí —— Atlantis."

"Ai? Là đường bá phụ phía trước bỏ vốn kiến cái kia công viên giải trí a." Suzuki Sonoko thò lại gần nhìn nhìn, suy nghĩ một lát sau đầu ngón tay điểm cằm nói, "Kia cùng đá quý có cái gì quan hệ đâu?"

Mọi người khóe miệng đều là vừa kéo.

Đại tiểu thư ngươi thật đúng là không quan tâm Suzuki tài phiệt sự tình đâu.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ