https://crotone.lofter.com/post/1f61d5aa_1c6b71e94
* mau tân / tân mau vô kém, TV235 lời nói trước sau, hai người sơ ngộ vọng tưởng.Ta rất muốn viết hỗ động nhưng là không biết vì sao viết thành nhất nhãn vạn năm, tính cứ như vậy đi
*ooc+ tư thiết tụ tập, kính thỉnh lưu ý
Là cho chiêu bồ câu bồ câuĐầu uy! Đáng giận nữ nhân muốn ta viết học pa nhưng là ta hoàn toàn sẽ không viết, vì thế liền loạn viết (?
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Một sự thật: Kuroba Kaito là cái thuyết vô thần giả.
Kéo dài mở ra, này ý nghĩa hai việc. Một, Kaitou KID cũng là cái thuyết vô thần giả. Nhị, hắn không tin Tarot bói toán. Này tam sự kiện ở trước mắt cảnh tượng tổng hợp thể hiện là: Hắn cảm thấy chính mình đáp ứng Koizumi Akako tan học lúc sau gặp nhau tiệm cà phê mời hành vi xuẩn bạo.
"Đương một vị nữ tính ngồi ở ngươi trước mặt, lộ ra loại vẻ mặt này chính là tương đương thất lễ," Kuroba Kaito đối diện vị kia ăn mặc Ekoda màu xanh biển chế phục nữ cao trung sinh thong thả ung dung mà sửa sang lại chính mình bài, năm phút đồng hồ trước nàng mới vừa cấp một vị mộ danh mà đến học muội bói toán xong tình yêu vận thế —— lại là một cái lệnh Kuroba Kaito khó hiểu điểm, dựa tờ giấy phiến dự kiến tương lai ở hắn có thể tiếp thu phạm vi ở ngoài. Hắn dùng xem ngoại tinh nhân ánh mắt nhìn Koizumi Akako thật cẩn thận mà đem kia điệp sắp có tam công phân hậu bài biên giác ở trên mặt bàn khái chỉnh tề, lại thuần thục mà, ưu nhã mà, không chút hoang mang mà bắt đầu tẩy bài, "Vẫn là nói Kaitou KID chính là như vậy đối đãi nữ tính mời?"
Những lời này mẫn cảm thành phần nghe được Kuroba Kaito mày nhảy dựng, công chúng trường hợp bị chỉ tên nói họ ăn trộm tiên sinh điều động mặt bộ cơ bắp nỗ lực lộ ra một cái tươi cười, ánh mắt điên cuồng hướng cửa sổ sát đất ngoại không trung bay loạn, lấy này tới che dấu chột dạ: "Ta không rõ ngươi ý tứ."
Koizumi Akako nghe vậy bất đắc dĩ mà nhún vai, rối tung màu rượu đỏ tóc từ nàng trên vai trượt xuống dưới một hai lũ. Tẩy tốt một chồng bài hoành phóng tới Kuroba Kaito trước mặt, "Ý tứ là," nàng chậm rì rì mà mở miệng, đảo thực sự có vài phần nữ vu đùa nghịch thủy tinh cầu khi cố lộng huyền hư, "Kaitou KID là cái xuẩn trứng. Mà Kuroba Kaito so với hắn càng tao, hắn hết thuốc chữa."
Này không hề tất yếu, Kuroba Kaito nghĩ thầm. Trông cậy vào hắn bởi vì hai ba câu không biết cái gọi là ba phải cái nào cũng được tiên đoán liền từ bỏ gây án căn bản là lời nói vô căn cứ, hắn tùy tay cắt bài, đem tầm mắt phóng hướng ngoài cửa sổ, nhớ tới đối diện vị này nữ sĩ buổi sáng ở trong trường học đối chính mình lão thần khắp nơi cảnh cáo:
"Báo cho thời gian cổ xưa tháp đồng hồ
Gõ ra đệ hai vạn thanh chung vang khi,
Devil Of Light đem từ phương đông không trung buông xuống"
Phụt.
Hắn hoa điểm sức lực làm cho chính mình không có kiêu ngạo mà cười ra tiếng tới, kịp thời nâng lên che tại hạ nửa khuôn mặt thượng bàn tay tốt lắm chặn hắn không được giơ lên khóe môi. Koizumi Akako lại cắt một lần bài, tam điệp phóng tới cùng nhau một chữ bài khai. Làm chuyện này khi nàng thậm chí không thấy chính mình đôi tay liếc mắt một cái, nàng tầm mắt chặt chẽ dính ở Kuroba Kaito trên mặt, ba phần tìm tòi nghiên cứu ba phần khuyên nhủ bốn phần không kiên nhẫn, vô hình áp lực bức cho Kuroba Kaito ở nàng làm như có thật nghiêm túc ánh mắt cười ha hả mà nhấc tay đầu hàng: "Thật là làm phiền ngươi lo lắng, Akako tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...