https://chimeiwangliangkuixuxiao.lofter.com/post/31d2ff1d_1c9921e63
* lại danh 《 xem ai đều như là tình địch 》《 xem hết thân thể của ta thỉnh đối ta phụ trách 》 ( sương mù )
* mượn ngạnh 《 tên của ngươi 》 toàn viên trợ công & sa điêu hoan thoát hướng
Summary: Ta cùng túc địch trao đổi thân thể.
01.
Kuroba Kaito buổi sáng là bị 6 giờ chỉnh đồng hồ báo thức đánh thức. Hắn đang buồn bực chính mình như thế nào sẽ đính đồng hồ báo thức lại một trảo tủ đầu giường biên đồ vật —— không phải cấp tên kia viết "Thư tình", mà là một quyển gắp thẻ kẹp sách 《 Holmes 》.
Chính mình trong một đêm là mất trí nhớ sao? Hắn khi nào dưỡng thành ngủ trước đọc sách còn như thế đúng giờ thói quen?
Hắn bỗng nhiên nghĩ tới một loại thực đáng sợ khả năng tính, đem chăn một hiên, phát hiện này căn bản không phải chính hắn áo ngủ, thói quen tính mà xoa xoa tóc, phát hiện trước kia này đó kiệt ngạo khó thuần gia hỏa hôm nay cư nhiên dễ bảo còn rất chỉnh tề. Kuroba Kaito một tay phiên xuống giường, chạy đến trước gương vừa thấy ——
Là ngày hôm qua ngụy trang thành Kudou Shinichi trang còn không có tá sao? Trong ánh mắt hiển nhiên không có mỹ đồng cảm giác, lại thực sự thay đổi cái sắc hào.
Lúc này hắn nghe được dưới lầu truyền đến một cái nghe quen tai giọng nữ, ở kêu hắn cùng nhau đi học. Không đúng, chính xác ra, nàng kêu chính là "Shinichi".
...... Cho nên chính mình đây là biến thành Kudou Shinichi? Kuroba Kaito ở cánh tay thượng mãnh niết một phen, xác định này không phải mộng lúc sau ở một đống dấu chấm than trung miễn cưỡng tiếp nhận rồi sự thật này: Chính mình ở Kudou Shinichi trong thân thể, như vậy Kudou Shinichi liền ở......
Hắn bỗng nhiên nhớ tới tóc đỏ ma nữ Koizumi Akako mấy ngày hôm trước mở ra vui đùa nói "Thật nên làm ngươi cái kia thám tử lừng danh tới thưởng thức một phen Kaitou KID sinh hoạt hằng ngày."
Đều do hắn Kuroba Kaito khi đó quá thiên chân, thật đúng là liền cho rằng đây là cái vui đùa.
Xong rồi xong rồi xong rồi, đầu tiên chính mình Kaitou thân phận khẳng định giấu không được, còn nữa, hắn nhớ tới đã từng viết quá đồ vật...... Loại chuyện này nên như thế nào giải thích rõ ràng a?
Hắn hận không thể một đầu vùi vào bể cá. Chờ, chờ một chút......
Vì thế, ở "Đáng yêu" cá vàng đôi mắt nhìn chăm chú hạ, Kuroba Kaito ở thất thanh bên cạnh bắt đầu rồi hắn tràn ngập màu xám dấu chấm than một ngày.
02.
Kudou Shinichi đúng giờ tỉnh, hắn tưởng mở ra di động nhìn xem thời gian, lại chỉ sờ đến một cái màu trắng phong thư. Bìa mặt thượng cái gì cũng chưa viết, này cho hắn phản ứng đầu tiên chính là cái kia biến thái ăn trộm báo trước hàm.
A a, như thế nào sáng sớm tinh mơ liền nhớ tới hắn a.
Bất quá chính mình di động đi nơi nào? Đầu giường đọc sách dùng đèn bàn cũng không cánh mà bay, thậm chí tối hôm qua kia quyển sách cũng biến mất không thấy. Kudou Shinichi bỗng nhiên ngồi dậy, phát hiện áo ngủ nút thắt chỉ khấu đến trung gian, mặt trên cổ áo rộng mở một tảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...