https://ks06210504.lofter.com/post/20452fdb_1c62f5b78
ATTENTION:
Kuroba Kaito x Kudou Shinichi
Tất cả đều là đường chữa khỏi văn ~ ( hoa rớt ) đường cùng đao nửa nọ nửa kia lạp nửa nọ nửa kia ( ta hận không thể chạm vào máy tính /. Ôm đầu khóc rống )
Ta đều ngượng ngùng nói là nguyên tác phong, rốt cuộc có tư thiết. Logic cùng hành văn bị Kaito không cẩn thận nuốt qwq ( cái )
ooc thỉnh chú ý
Chúc dùng ăn vui sướng (*°▽°)ノ
------------------------------------------------------------------
"Đương ngươi nói ra tên của ta kia một khắc, ta đã sáng tỏ, ta quãng đời còn lại ở ngươi trong lòng."
001.
"Ta có một cái thỉnh cầu."
"Ân?"
Tuổi trẻ ảo thuật gia nghi hoặc phát ra thanh ngâm khẽ, đầu hướng một bên oai oai. Nhìn trước mắt trống rỗng hiện lên ở trên tờ giấy trắng tự, không có chút nào cảm thấy kinh ngạc, ngược lại đã tập mãi thành thói quen, nghĩ đến không phải đầu một hồi nhìn thấy loại tình huống này.
"Ở ta tìm được khôi phục phương pháp trước, ta có thể ký túc nhà ngươi sao?"
"Ha...... Ha???"Kuroba Kaito trong nhà tới một vị đặc thù khách nhân, đương hắn nhận thức đến thời điểm, vị khách nhân này đã ở chỗ này dừng lại năm ngày.
Trước hết bắt đầu cảm thấy không thích hợp khi, là bởi vì trong nhà nào đó vật phẩm bày biện có chút kỳ quái. Tỷ như nói cà phê ly phóng tới cơm quầy trước nhất đầu, lão mẹ gửi lại đây cà phê đậu thiếu rất nhiều; tỷ như hồi lâu không có chạm qua bóng đá mạc danh khí lại bão hòa; khi trở về, ánh giống trung có chút hỗn độn địa phương trở nên thực chỉnh tề; lại tỷ như......
Hắn trơ mắt mà ngốc lăng mà nhìn nhà mình âu yếm chocolate bánh kem một chút một chút bay tới giữa không trung, theo sau, đột nhiên bị cái gì cắn một ngụm thiếu một tiểu khối.
"A......" Hắn mở miệng, ngữ khí có chút khô khan.
"A ——" ngữ điệu bắt đầu giơ lên.
"A a a a a quỷ quỷ quỷ a a a a ——!!!"
Cuối cùng, Kuroba Kaito dùng cực kỳ bén nhọn phá âm thanh tuyến gợn sóng phập phồng mà xướng ra hắn nội tâm hỏng mất cùng tuyệt vọng.
Đứng ở ngoài cửa sổ bồ câu trắng bởi vậy một cái không đứng vững, từ chạc cây thượng khó khăn lắm nhảy lên vỗ cánh chim, đối chủ nhân đầu đi một cái hơn hẳn khinh bỉ ánh mắt, vỗ vỗ cánh bình tĩnh mà bay đi.
"Cho nên nói a, ngươi làm ta đáp ứng một cái xem đều nhìn không thấy người trụ chính mình trong nhà, nghĩ như thế nào đều không hiện thực đi?"
Kuroba Kaito nằm ngã vào mềm mại trên sô pha, trong lòng ngực túm một cái ôm gối, ánh mắt ở trên trần nhà lang thang không có mục tiêu mà du tẩu. Ngay sau đó, một trương giấy trắng che khuất tầm nhìn, mặt trên viết tự.
"Ngươi đuổi không đi ta."
"...... Đây là mặc kệ ta có nguyện ý hay không đều phải đáp ứng lâu, kia còn hỏi ta ý nguyện làm gì." Kuroba Kaito khó khăn lắm mắt trợn trắng, đem đầu nghiêng hướng sô pha một mặt, tỏ vẻ không nghĩ nói chuyện.
Nghe nói, cầm giấy trắng chủ nhân châm chước một lát, viết xuống chính mình nội tâm suy nghĩ. Trên giấy lại hiện ra một hàng màu đen chữ viết, khoan mỏng trang giấy hơi hơi khúc cuốn lên, thảnh thơi thảnh thơi hoảng đến Kuroba Kaito khuôn mặt phía trên, lại về phía trước vói vào, chọc chọc sườn mặt.
"......" Không có bất luận cái gì động tĩnh.
Trang giấy dừng một chút, ở không trung phiên cái té ngã, tiếp tục chọc chọc.
"......" Vẫn như cũ không có động tĩnh.
Vì thế, giấy ngừng ở giữa không trung bất động, tựa hồ suy tư cái gì, tùy cập tìm tới cái khác đồng loại xếp thành một chồng. Bay đến càng cao địa phương, súc lực, trọng lực thế năng gia tăng, giây tiếp theo, cuốn lên một trận gió xoáy đáp xuống.
Bang ——!
"Ngao!"
Thanh thúy chụp đánh cùng tiếng kêu rên cơ hồ đồng thời vang lên, Kuroba Kaito che lại cái trán bỗng nhiên từ trên sô pha đạn ngồi dậy, không đợi hắn phát ra cái gì bất mãn cùng kháng nghị, viết đen nhánh chữ viết giấy trực tiếp bay tới trước mắt.
"Ta chỉ là dựa theo lễ nghi lễ phép mà cùng ngươi thăm hỏi một tiếng mà thôi."
"Đối với chính mình vừa rồi hành động vĩ đại, ngươi đối với ngươi viết những lời này không cảm thấy chột dạ sao?!"
Tuổi trẻ ảo thuật gia tạc mao.
Tuổi trẻ ảo thuật gia tưởng xốc bàn.
Tuổi trẻ ảo thuật gia tưởng báo nguy.
Nhưng là......
"Ngươi có thể thử xem."
Tức khắc, nhụt chí, Kuroba Kaito thịt đau mà xoa xoa bị đánh đến đỏ bừng thái dương, ngồi xếp bằng không hề hình tượng mà ngồi ở sô pha lót thượng, một tay chống hàm dưới, cau mày không thể thả lỏng, tiếp theo từ yết hầu chỗ truyền ra cố tình đè thấp tiếng nói nặng nề thanh:
"Tuy nói trụ ta nơi này không thành vấn đề, nhưng ta liền ngươi là ai cũng không biết, tốt xấu cũng nên báo hạ nhà mình tên họ đi."
"......"
Không khí ở chốc lát gian an tĩnh lại, nhiễm vài phần tịch liêu. Ở duy độc nhất người chân thật tồn tại to như vậy trong phòng, thời gian trở nên dị thường mà thong thả, thật lâu sau, ở một trận thanh phong từ bên ngoài thổi quét kính qua đi, Kuroba Kaito mới thấy giấy trên mặt lại nhiều mấy chữ, bút phác họa điều không giống lúc trước nước chảy mây trôi bình tĩnh, nhiều vài phần muốn cẩn thận quan sát mới có thể chú ý tới khẽ run, trong đó chua xót, không cần nói cũng biết.
"Xin lỗi"
"Ta không thể nói"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...