【 KaiShin 】Adore

202 9 0
                                    

https://papwhite.lofter.com/post/1f6b4b19_1c95d1b42

I Adore You

Kaitou & Kaitou, hằng ngày tiểu ngọt văn

Kudou Shinichi được xưng là "Hắc y kỵ sĩ", người khác đều cho rằng hắn cùng Kaitou KID là xem đối phương đều không vừa mắt, kỳ thật hai cái Kaitou đã sớm làm đến cùng đi.

Đã kết giao giả thiết.

Gia đình thao tác có.

---------------------------------------

Đều nói hắc y kỵ sĩ cùng bạch y Kaitou cho nhau nhìn không thuận mắt.

Bởi vì bọn họ mỗi lần cùng đài lên sân khấu thời điểm, đều là ngươi một thương bài poker, ta một thương gây tê châm, phía dưới từng người mê muội đều ở lớn tiếng kêu gọi chính mình thần tượng tên.

Mà cảnh sát đối này hai cái Kaitou bó tay không biện pháp, chỉ có thể hy vọng bọn họ đồng hành khởi nội chiến, chính mình lại ngư ông đắc lợi.

Nhưng là thực hiển nhiên bọn họ hiểu lầm hai vị này quan hệ.

"Nột, Shinichi một hai phải cùng ta đoạt cái này sao?" Ở trời cao trung Kuroba Kaito không bảo trì Poker Face, đáng thương hề hề nhìn đối diện hắc y kỵ sĩ.

"Uy uy, là ai nghe được ta muốn xuống tay mục tiêu sau bay nhanh phát báo trước hàm a?" Kudou Shinichi súng gây mê họng súng còn đối với Kuroba Kaito, nhưng là ngữ khí mang theo ái nhân chi gian sủng nịch.

"A thật là, Pandora bị phá hủy Suzuki đại thúc còn tìm ngươi khiêu chiến, vì cái gì không tới tìm ta đâu!" Kuroba Kaito vui cười nói, hoàn toàn không đem mấy trăm mét hạ nhân đàn để vào mắt, công nhiên cùng một cái khác Kaitou tán tỉnh.

Kudou Shinichi vô ngữ nhìn trong tay nhéo bài, hoa mai A, "Đại khái là cái kia đại thúc đã ấn quy luật phỏng đoán tới rồi ta xuất hiện ngươi liền sẽ xuất hiện, mà ngươi xuất hiện ta không nhất định sẽ xuất hiện đi."

Đứng ở tháp đỉnh hắc y kỵ sĩ đỡ hạ chính mình che khuất hơn phân nửa khuôn mặt mặt nạ, vẫn là không thể lý giải vì cái gì Kuroba Kaito dám chỉ mang đơn phiến mắt kính liền ra tới lãng, hắn một cái phi phác, lướt đi cánh khởi động áo choàng hướng nơi xa bay đi, lời nói tán ở không trung.

"Ta đi về trước, chú ý an toàn."

Phía dưới mê muội nhìn cái kia màu đen thân ảnh phải đi, đều thét chói tai lên tiếng, có chút cuồng nhiệt fans thậm chí còn tưởng theo sau.

Mà hiểu biết một ít tình huống Nakamori cảnh bộ còn lại là ở trong lòng tưởng: Tuy rằng chúng ta cảnh sát đã hứa hẹn thua bắt các ngươi hai cái Kaitou, nhưng là không cần cho ta tiếp khiêu chiến thư a!

Chỉ biết hai cái Kaitou là vì tiêu diệt một cái thiệp hắc tổ chức mới toàn thế giới "Ăn trộm" đá quý trả lại trở về, bọn họ đáp ứng quá không hề khai triển đuổi bắt hoạt động, nhưng là đến cuối cùng đều không rõ này hai người thân phận cảnh sát tự nhiên là tưởng bọn họ có thể khởi cái nội chiến, ít nhất có thể thăm rõ ràng những người này thân phận.

Một trương màu đen ngạnh tạp giấy từ không trung bay xuống, chuẩn xác bay tới Suzuki Jirokichi trước mặt, mặt trên dùng kim sắc mực nước tinh tế viết đến, "Đá quý không phải ta muốn, đã trả lại."

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ