| KaiShin | Châm ta thân hình.

106 7 0
                                    

https://niyokiriha.lofter.com/post/1d0d0f5d_1c6c728ed

Nghiêm khắc tới nói là Kuroba Kaito cùng Edogawa Conan chuyện xưa

Kỳ nghỉ kết thúc trước tùy cơ rơi xuống

Không dài, một ly trà thời gian là có thể đọc xong

Ta giống như thật sự luyến tiếc đối bọn họ hai người hạ cái gì tàn nhẫn tay

-------------------------------------------------------------------------------

《 châm ta thân hình 》

—— ta muốn đau uống ngươi trong suốt quên đi, địa cửu thiên trường, nhưng không có dĩ vãng

Trận này vũ đã hạ ba ngày, nhìn dáng vẻ còn muốn tiếp tục hạ hướng tương lai, vũ thế không lớn, chụp đánh ở dù trên mặt động tác thậm chí xưng được với là ôn nhu, một chút một chút chà lau rớt cao hứng phấn chấn nhan sắc, dùng bảo tồn hạ hắc bạch hôi lấp đầy kéo dài bức cách. Trận này vũ ngoài dự đoán, lại không nghe cầu nguyện, lại một lần chứng minh rồi trên thế giới này không có lẽ thường là như nhau đã định, không có kế hoạch là vạn vô nhất thất, nhưng cho dù như thế, đi thông giây tiếp theo con đường vẫn là muốn đi tới.

Edogawa Conan không có xuất hiện ở Mori Ran hôn lễ hiện trường, nhưng hắn vẫn là Mori Ran xuất giá cùng ngày cái thứ nhất nhìn thấy đối phương người, so Mori Kogoro cùng Kisaki Eri sớm hơn, hắn ở rạng sáng bốn điểm nhẹ nhàng đẩy ra văn phòng môn, nguyên bản chỉ là muốn đem lễ vật trộm mà buông, lại cùng không biết là trắng đêm chưa ngủ vẫn là dậy sớm nữ tử nghênh diện gặp phải, nhưng nhiều năm như vậy đi qua hắn cảm xúc cùng gương mặt giả sớm đã am hiểu che dấu đến lô hỏa thuần thanh nông nỗi, cũng không biết đến tột cùng là từ đâu mà học, vì thế hắn bình thản ung dung mà đem chính mình chuẩn bị tân nương phủng hoa đệ thượng, dùng chỉ có Edogawa Conan mới có thể phát ra nhẹ nhàng ngữ khí cười nói, tân hôn vui sướng, Ran-neechan.

Biết hắn quyết định này người không hẹn mà cùng mà chia làm hai phái, không rõ chân tướng nhất phái tự nhiên là chỉ trích hắn lại có cái gì thiên đại sự tình cũng không nên vắng họp từ nhỏ chiếu cố hắn như vậy nhiều năm tỷ tỷ hôn lễ, tỷ như cùng với Edogawa Conan cùng nhau lớn lên Tsuburaya tiểu đảo cùng Yoshida, biết chân tướng nhất phái lại chỉ có thể liền tưởng xả ra một cái tươi cười đều lực bất tòng tâm mà tỏ vẻ sẽ không làm chính mình hối hận liền hảo, tỷ như lấy Osaka cảnh coi thính tổng giám thân phận chịu mời mà đến Hattori Heiji.

Nhưng vô luận là nào một phương ngôn luận Edogawa đều không bỏ trong lòng, vũ còn tại hạ, cho dù ông trời không chiều lòng người, chính là hôn lễ hai cái nhân vật chính kết cục sẽ hạnh phúc mỹ mãn, hắn không có dựa theo chính mình tìm lấy cớ đi đến bất cứ địa phương, cũng chỉ ở hôn lễ khách sạn nơi đường phố đối diện một gian tiệm cà phê tìm vị trí, làm bộ không có mang dù bị trận này vũ vây khốn, ngồi xuống cơ hồ chính là cả ngày, dựa theo hôn lễ lưu trình hiện tại hẳn là đã sắp đến tân nương tân lang trao đổi lời thề thời gian, Edogawa ít nhất uống lên hai ly cà phê, nhưng tại đây một khắc lại đồ sinh vô pháp ngăn cản buồn ngủ, tầm mắt cũng theo cửa kính thượng bị rửa sạch vựng khai vũ tí cùng trở nên mơ hồ.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ