【 KaiShin 】 Thỉnh cùng ta lấy kết hôn vì mục đích tiến hành kết giao!

183 7 0
                                    

https://zaiwww.lofter.com/post/308e446d_1c9996364

* một cái nửa bị bắt thông báo cái đấu

01.

"Kaitou KID báo trước thời gian là buổi tối 23: 00 đúng không?" Kudou Shinichi nhìn xuống tay biểu xác nhận hảo thời gian, hiện tại thái dương vừa mới vừa ra sơn, thời gian còn thực sung túc. Vốn nên lập tức tiến vào khẩn giới hiện trường cũng không có chút nào động tác, nói là không thể ảnh hưởng vũ hội cứ theo lẽ thường cử hành.

"Tên kia sẽ không lại là nói giỡn đi? Lần trước liền đem chúng ta chơi......" Nakamori Ginzo nổi giận đùng đùng mà nói, "Ta xem kia tiểu tử căn bản không dám tới......"

Đích xác, Kaitou KID lựa chọn đêm nay gây án xác thật không phải Akechi cử chỉ, hơn nữa hắn mục tiêu cố tình là Suzuki tập đoàn lão nhân "Ái thần chi nước mắt", ở giữa Suzuki Jirokichi lòng kẻ dưới này. Hắn ước gì đem Kaitou KID bắt được tay.

Hơn nữa hôm nay...... Là ngày cá tháng tư a......

Kudou Shinichi nhớ tới lần đầu tiên cùng Kaitou KID gặp mặt thời điểm, tên kia kiêu ngạo tự mãn lời nói. Cái gì nghệ thuật gia a nhà bình luận a...... Kết quả đến cuối cùng sửa đổi gây án thời gian.

"Hẳn là sẽ không." Rốt cuộc hắn đều đã biến trở về tới vài tháng, lâu như vậy phía trước sự Nakamori cảnh sát cư nhiên còn nhớ, là có bao nhiêu tính toán chi li......

"A, đừng nói đến giống như ngươi nhiều giải tên kia dường như." Nakamori Ginzo không kiên nhẫn mà ngữ khí mạc danh làm Kudou Shinichi táo bạo, thậm chí liền bên cạnh một cái cảnh vệ đều bất mãn mà nhíu mày, còn thường thường quay đầu tới xem Kudou Shinichi phản ứng.

Là, là. Kudou Shinichi lắc đầu, ngồi ở trên sô pha xem khởi thư tới. Vũ hội linh tinh đồ vật hắn từ trước đến nay không có hứng thú, huống chi thời gian còn sớm, không bằng......

"Ta đối ăn trộm gì đó mới không có hứng thú đâu. Ngươi ngay từ đầu là nói như vậy đi, thám tử lừng danh?" Thu nhỏ khi thanh âm xuất hiện ở bên tai, Kudou Shinichi đột nhiên sửng sốt. "Đừng thiếu cảnh giác nga, hôm nay cũng không phải là diễn luyện."

Quen thuộc lạnh lẽo hơi thở bao vây lấy hắn, thực rõ ràng dưới ánh trăng ảo thuật gia đã làm tốt biểu diễn chuẩn bị.

Kudou Shinichi đánh giá bốn phía lại không thấy được khả nghi thân ảnh, chỉ có một cảnh sát bị tiếp đón dám đi tập hợp.

"......" Hắn nhìn chằm chằm phòng khiêu vũ nhập khẩu phương hướng vài giây, xoay trở về, ngồi xuống đọc sách.

Hiện tại nếu như bị tên kia nhiễu loạn tâm cảnh đã có thể thua.

......

"Ladies and gentlemen!" Vũ hội thuê ảo thuật gia ở sân khấu ánh đèn hạ hấp dẫn một số lớn người xem. Khoảng cách báo trước thời gian chỉ có 10 phút, Suzuki lão nhân thật đúng là yên tâm......

Kudou Shinichi xoa xoa huyệt Thái Dương, đánh lên tinh thần tới quan sát đến chung quanh. Đêm qua vội án tử cơ hồ vội cái suốt đêm, Kaitou KID cố tình lại tuyển ở đêm nay phát thông cáo. Thật đúng là mẹ nó đau đầu a...... Bất quá gia hỏa kia biểu diễn, cũng không thể không tới đi.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ