https://lokeday.lofter.com/post/1cbe4d40_1c99d96c7
Khoác Shinichi da, kỳ thật là cái đấu nhân, Shinichi ngươi OOC lạp!
Này thiên thiên hướng mau Shinichi điểm, là hôm nay phân tiểu đồ ngọt nga!
Xem xongHoa hồng ái ngươi, ánh trăng đều biếtLại đến xem này thiên quan cảm càng tốt một chút, nhưng là độc lập xem cũng không ảnh hưởng lạp ~
Trước thiên chỉ lộ:Toàn Tokyo đều biết Kudou Shinichi yêu đương
01.
Shinichi gần nhất trọng cảm mạo, nhưng trong trường học chương trình học còn phải tiếp tục, đánh không được tạp ảnh hưởng toàn cần sẽ ảnh hưởng học mạt thành tích, mà cục cảnh sát bên kia cũng mỗi ngày nhắc mãi Shinichi.
Ai u uy, Shinichi ngươi sao cái còn chưa tới nga.
Vì thế Kaito trong lòng tính toán, bá hai hạ chính mình tóc.
Còn không phải là ngụy trang thành Kudou Shinichi sao! Nghề cũ!
Vì thế Kaito lại một lần bước lên ngụy trang Kudou Shinichi chi lộ.
02.
Toàn Tokyo đều biết "Shinichi" hôm nay có điểm không bình thường.
Tỷ như hôm nay "Shinichi" giúp cảnh sát bắt được một cái kẻ trộm, bắt giữ quá trình thực thuận lợi, cục cảnh sát người nhìn "Shinichi" liên tiếp gật đầu.
Không hổ là lệnh cùng niên đại Holmes, như cũ như vậy trước sau như một cường đại, đáng tin cậy.
Chính là...... Hôm nay sao cười đến như vậy sáng lạn?
Ngày thường Shinichi đối với thuyết phục phạm nhân, từ trước đến nay động chi lấy lý, hiểu chi lấy tình.
Nhất định phải đem phạm nhân thuyết phục đến một quỳ nhị khóc tam sám hối mới thôi.
Nhưng là Kaito cũng không biết cái này giả thiết.
Hắn nghiêm túc hoan thiên hỉ địa trợ giúp cảnh sát bắt được kẻ trộm, nhưng là đối với cái này có "Trước" đồng hành chi nghị phạm nhân, hắn cho rằng đối phương tư tưởng thập phần không thành thục.
Vì thế bắt đầu rồi đối phạm nhân dài dòng hận sắt không thành thép phê phán.
Từ gây án đã đến giờ gây án thủ pháp thậm chí liền gây án động cơ đều cấp phê bình một lần, kia trường hợp, tựa như đại hình phạm tội hiện trường chỉ đạo dạy học.
Xem cảnh sát nhóm trợn mắt há hốc mồm.
Phạm nhân nghe xong này phiên cao đàm khoát luận, một quỳ nhị khóc tam sám hối.
Thực xin lỗi ta có tội ta chỉ số thông minh cấp ăn trộm nhóm mất mặt ta không thích hợp phạm tội các ngươi bắt đi ta đi.
Vì thế cảnh sát nhóm hợp đằng Shinichi càng thêm nghiêm nghị khởi kính.
Thật không hổ là lệnh cùng niên đại Holmes! Hoàn toàn hiểu rõ phạm nhân tâm lý! Lệnh người bội phục!
Đối này Kuroba Kaito hồi báo bọn họ một cái hoàn toàn không thuộc về Kudou Shinichi sáng lạn tươi cười.
03.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...