【 KaiShin】 Mười năm quang

287 8 0
                                    

https://gongtengxiaotuanzi.lofter.com/post/1f150d7c_12e48c782

Không sai ngươi không hoa mắt chính là ta thầm thì đoàn đã trở lại (? ) rốt cuộc chịu đựng thủy nghịch ba tháng, về sau có lẽ sẽ nhiều điền điền hố sản sản lương gì đóCuối cùng câu này làm lơ là được

Năm trước hoạt động khi còn ở nằm viện chỉ có thể nằm ở trên giường bệnh yên lặng ăn lương, năm nay cùng các thần tiên cùng nhau chơi đùa sản lương siêu vui vẻ vịt www

Thượng một bổng@ manh đặc 🍁 tác kéoTiếp theo bổng@ dừng bước @ cao tam lưu học sinh trưởng hình cungBị họa sĩ các lão sư vây quanh ta hảo vinh hạnh www

Chúc mau tân tình cờ gặp gỡ ngày vui sướng, chúc tiểu khả ái nhóm ăn lương ngày vui sướng, ngày cá tháng tư vui sướng thuộc về ta (? )

-----------------------

Tsuburaya Mitsuhiko có cái bí mật.

Hắn hiện năm mười bảy tuổi, thành tích ưu dị, phẩm hạnh đoan chính. Đi vào cao trung sau, thân là giáo viên mẫu thân yêu cầu hắn gia nhập toán học xã, đã xuất giá tỷ tỷ tắc kiến nghị hắn học tập nhu đạo lấy cường thân kiện thể —— nhưng hắn phảng phất chưa bao giờ như thế từng có chủ kiến, dứt khoát kiên quyết gia nhập trinh thám xã mà đối mặt khác xã đoàn nhìn như không thấy, đầu cũng không hề quay lại.

Hắn từ nhỏ liền đối với trinh thám tràn ngập hứng thú, này chẳng những là hắn yêu thích nơi, cũng là hắn sở trường đặc biệt, là hắn trí lực có thể phát huy địa phương —— huống chi còn có khác hai cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên đồng bạn cộng đồng gia nhập, bởi vậy này cũng không tính là cái gì mới mẻ sự.

Chỉ có hắn rõ ràng, chính mình chỉ là ở biết được mỗi tuần đặc mời phụ đạo là ai kia một khắc khởi, liền hạ quyết tâm.

Lòng mang mười năm bí mật lẻn vào trong mộng, ngẫu nhiên ở thở dài trong giây lát quấy nhiễu ai ký ức.

Hắn nhớ rõ bọn họ nhìn nhau đôi mắt.

"Mitsuhiko, ngươi lại tới sớm như vậy a......"

Kojima Genta đánh ngáp chậm rì rì đi vào hoạt động phòng học, Yoshida Ayumi ở bên cạnh bất đắc dĩ mà cười.

"Rốt cuộc Mitsuhiko quân vẫn luôn thực hiếu học sao, không giống Genta quân...... Mệt ngươi khi còn nhỏ vẫn là trinh thám đoàn đoàn trưởng đâu......"

"Từ Conan đi rồi chúng ta cũng không ngộ quá mấy khởi đứng đắn án tử, trinh thám trò chơi chơi chơi cũng liền nị sao......"

Tsuburaya Mitsuhiko nghe vậy có nháy mắt chinh lăng, nhỏ bé cứng đờ chôn vùi đang nói cười ngôn ngữ gian. Vì che dấu, hắn đem ánh mắt đầu hướng ngoài cửa sổ, lại vừa vặn nhìn đến kia hai người thân ảnh.

Trinh thám xã đặc mời phụ đạo lão sư làm như rất là lấy lòng mà cười, chính chắp tay trước ngực giải thích cái gì; đối diện cùng với có cực kỳ tương tự khuôn mặt, tóc hỗn độn nam nhân tắc làm bộ sinh khí, vươn ra ngón tay khoa tay múa chân "Tam"; do dự một chút lại mở ra toàn bộ năm căn ngón tay, cuối cùng đơn giản trực tiếp hơn nữa một cái tay khác.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ