【 Phiên dịch 】[ KaiShin ] Hoa ngữ

170 7 0
                                    

https://cher-yl.lofter.com/post/1cb0f891_1c9d268d1

Là một cái Kaitou cùng trinh thám cho nhau đưa hoa nói chuyện phiếm chuyện xưa. Ta phi thường thích áng văn chương này, hy vọng ta phiên dịch không có hủy diệt nó. ( * ) nội là ta bổ sung nội dung.

Nguyên tác giả: Phantoms_Echo

Nguyên văn địa chỉ: https://archiveofourown.org/works/13432185/chapters/30783825

------------------------------------------------------

Lúc ban đầu là một chi hoa hồng.

Một chi màu trắng, xác thực mà nói —— nó cũng không phải đưa cho Conan.

Nó bị dính vào vị kia làm bộ làm tịch ăn trộm gần nhất một lần báo trước hàm sau lưng, ở tranh đấu trung bị để lại cho Nakamori cảnh bộ. Bất quá là một cái không chớp mắt trò đùa dai thôi, vốn không nên như thế bắt mắt, nhưng Conan đang xem đến nó ánh mắt đầu tiên khi liền nhiệt huyết sôi trào.

Vô tội, im miệng không nói, hiến thân...

Đúng vậy, không sai.

Bọn họ lần thứ hai gặp mặt khi, Conan thử đối này bất trí một lời. Hắn biết hoa ngữ đã không còn quảng được hoan nghênh. Hắn biết chính mình đối hoa ngữ hiểu biết chỉ nơi phát ra với lan ở chuyển hướng Karate phía trước ngắn ngủi si mê. Hắn biết rất nhiều người đưa hoa bất quá bởi vì chúng nó thật xinh đẹp, mà không phải bởi vì chúng nó sở nói hết nội dung.

Hắn biết chính mình hẳn là bảo trì trầm mặc... Nhưng là hắn làm không được.

"Ngươi không nên lưu lại hoa hồng trắng," ở ăn trộm đem hắn đạn chớp ném ở kim loại thuyền boong tàu thượng phía trước, Conan nói một câu. Hắn biết chính mình hẳn là đem gây tê châm nhắm chuẩn đối phương, nhưng là thuyền chính ngừng ở trong biển. Ăn trộm không đường nhưng trốn.

Như hắn sở liệu, ăn trộm cử lên đỉnh đầu tay dừng, kính mát treo ở mũi hắn thượng, hoặc là nói treo ở lan, cái mũi thượng. Ăn trộm khiếp sợ vô cùng. "Ngượng ngùng?"

"Làm một cái tội phạm, ngươi rất khó nói là vô tội, mà làm một cái "Ảo thuật gia", ta tuyệt không sẽ nói ngươi thực im miệng không nói," Conan cười nhạo nói: "Ngươi có thể hiến thân, nhưng nếu đây là ngươi lựa chọn hoa hồng trắng duy nhất lý do nói, ngươi vẫn là lưu lại một con phân chỉ bao tay hoặc là trường bao tay làm khiêu chiến tuyên ngôn tương đối hảo."

"...Ngươi hiểu hoa ngữ sao?" Ăn trộm thanh âm trở nên thấp kém, giống như nói được quá lớn thanh liền sẽ đánh nát nào đó chú ngữ giống nhau. Thú vị.

Conan đem đầu thiên hướng một bên, nheo lại đôi mắt. "Ngươi đâu?"

Ăn trộm chu lên miệng tới, bỏ xuống đạn chớp, quang mang tràn ngập hành lang. Conan sớm đã chuẩn bị sẵn sàng che khuất mặt, nhưng kia một cái ngắn ngủi nháy mắt liền cũng đủ ăn trộm đào tẩu. Conan lục soát khắp toàn bộ thuyền, nhưng Kaitou đã không chỗ có thể tìm ra.

* * * * *

* * * * *

Conan vốn nên bảo trì trầm mặc.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ