https://lokeday.lofter.com/post/1cbe4d40_1c9998acd
Summary: Có người cư nhiên dám khi dễ cái đấu làm ta mang theo toàn bộ cục cảnh sát đi bình hắn hang ổ / đương mất trí nhớ Kaitou KID đụng phải mất trí nhớ Kudou Shinichi.
Hẳn là vô kém, hơi chút có điểm thiên hướng mau tân, thích nghe ngóng mất trí nhớ ngạnh, một cái về tìm về ký ức...... Sao chuyện xưa, chuyện xưa một phát xong.
Mất trí nhớ, chiến tổn hại, cùng với ta dấm ta chính mình ( đại khái đi ).
Căn cứ phía trước Ngươi là ta cuộc đời này chưa giải câu đố Diễn sinh ra tới tân chuyện xưa, lúc ấy suy nghĩ, nếu bọn họ đều mất trí nhớ, sẽ thế nào đâu.
Những cái đó nghĩ không ra ký ức, đều cùng với ánh trăng, cùng dừng ở tên là "Qua đi" bụi bặm.
--------------------------------
01.
Tí tách......
Trên vách tường đồng hồ treo tường không chút cẩu thả mà ký lục thời gian.
Kudou Shinichi bị đèn dây tóc quang hoảng tỉnh.
Hắn nằm ở cửa chớp cắt ra tới minh âm thầm, màu trắng sạch sẽ phòng bệnh trống rỗng không một người. Ngoài cửa sổ rơi xuống vũ, vũ tích ở pha lê thượng uốn lượn, chỉnh tề nhà lầu sáng lên điểm điểm ngọn đèn dầu, giống vũ sắc bao phủ hạ kia mông lung tinh quang, nghê hồng biển quảng cáo bị nước mưa mơ hồ, toàn bộ thành thị ở trong mưa bình tĩnh mà ngủ rồi.
Cái này mộng dập tắt, hắn tưởng.
Môn bị kẽo kẹt một tiếng đẩy ra, một cái tiểu hộ sĩ đi vào tới, cho hắn thay đổi một lọ tân điểm tích.
Kudou Shinichi đầu có chút nứt phát đau, đau đớn giống ngoài cửa sổ vũ giống nhau chạy dài mà dài lâu, dầy đặc châm, dọc theo hắn huyệt Thái Dương, một đường uốn lượn đến hắn trong lòng, trát hắn trong lòng phát đau.
Hắn ở đau đớn trung nhớ tới chính mình làm cái kia mộng, trong mộng sáng trong ánh trăng lạnh lẽo mà ôn nhu, ánh trăng đem tiếng gió tua nhỏ, một người xuyên qua hướng gió hắn đi tới.
Kudou Shinichi ở đau đớn trung mở miệng, hắn hỏi.
"KID đâu?"
Tiểu hộ sĩ kinh ngạc mà liếc hắn một cái, trả lời.
"Người này ở năm tháng trước cũng đã tử vong."
Kaitou 1412 hào, ở cảnh coi thính danh sách thượng, đã viết thượng xác nhận tử vong chữ, một năm trước việc này nháo đến ồn ào huyên náo. Kaitou 1412 hào, ở năm tháng trước buổi tối, cùng một cái truy tìm Pandora phạm tội tập đoàn, cùng táng thân với dưới ánh trăng biển lửa.
Hắn thiếu chút nữa đã quên...... Kudou Shinichi tự giễu, hắn thiếu chút nữa đã quên, Kaitou KID sớm đã là cái tử vong người.
"Ngài nhớ tới cái gì sao?"
Tiểu hộ sĩ như vậy hỏi hắn.
Ăn vào APTX4869 giải dược sau Kudou Shinichi thoạt nhìn không có bất luận vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...