[ KaiShin ] Tuỳ bút tiểu ngọt văn ( một phát kết thúc )

222 12 0
                                    

https://mimimiao365.lofter.com/post/30fec155_1c97a6d22


[ phong rất lớn sân thượng ] KID vừa mới đem tới tay đá quý kiểm tra xong, tính toán thời gian, rõ ràng hẳn là Conan đánh vỡ sân thượng môn tiến vào thời gian, nhưng là sân thượng môn chậm chạp không có động tĩnh, cái này làm cho KID rất kỳ quái.

( thám tử lừng danh đến muộn? ) KID thực buồn bực, vì thế KID vẫn luôn đứng ở sân thượng chờ, thẳng đến Nakamori cảnh sát đều lên đây, Conan còn không có tới, KID càng thêm buồn bực.

"KID, ngươi trốn không thoát, ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!" Nakamori cảnh sát mở miệng.

"Nakamori cảnh sát, thật là vất vả ngươi, đại buổi tối còn tới như vậy lãnh sân thượng tới trúng gió, ta hay không có thể hỏi vừa hỏi, ta thân ái KID khắc tinh chạy tới nào?" KID thân sĩ hành lễ.

"Ngươi là nói cái kia tiểu quỷ sao? Hôm nay bọn họ cùng cái kia đại tiểu thư đều không có tới." Nakamori cảnh sát cũng có chút kỳ quái.

"Có lẽ quá muộn, cho nên ngủ đi, mặc kệ, tóm lại mau đem đá quý lấy ra tới." Nakamori cảnh sát vừa mới đem nói cho hết lời, liền nhìn đến một cái đá quý bay lại đây, mà KID bản nhân đã trốn chạy.

Trên bầu trời KID sắc mặt không tốt bay trở về gia, hắn tuyệt đối không tin thám tử lừng danh là vì ngủ không tới, Conan mỗi lần không ngủ đều sẽ trộm đi tới, vì thế tưởng không rõ Kaito thực buồn bực, tuy rằng hắn biết trước đó không lâu Conan công phá tổ chức, nhưng là không tới hắn báo trước hiện trường thật sự rất kỳ quái, hơn nữa liền tính không phải Conan tới, làm Kudou Shinichi cũng tới a! Vì thế chúng ta Kaito đồng học hoa lệ lệ mất ngủ, bởi vì chúng ta không có tới thám tử lừng danh mà làm cho mất ngủ.

[ ngày hôm sau ] chúng ta Kaito đồng học lại lần nữa bị chính mình thanh mai trúc mã sư rống công kêu lên, Kaito dọc theo đường đi đều ở ngáp.

"Ngươi đây là lại tưởng cái gì ma thuật?" Aoko trêu chọc, Kaito không nghĩ phản bác hắn là thật sự thực vây.

[ Ekoda cao trung ] [ hai năm B ban ] Kaito đem cặp sách ném ở trên chỗ ngồi liền phải ngủ, nhưng là bị Aoko ngạnh sinh sinh kêu lên, "Kaito, mau đi học, hơn nữa hôm nay có tân đồng học chuyển tới." Aoko xả Kaito lỗ tai.

"Đau đau đau, chuyển liền chuyển tới, cùng ta có cái gì quan hệ?" Kaito bất mãn xoa xoa lỗ tai.

"Lão sư tới." Cửa đồng học nhắc nhở, Kaito cố nén trụ buồn ngủ, chờ lão sư giới thiệu tân đồng học.

"Các bạn học, hôm nay chúng ta lớp chuyển tới vài vị tân đồng học đại gia hoan nghênh." Lão sư mở miệng.

"Chào mọi người, đã lâu không thấy, ta là Hakuba Saguru, không thể xem như tân đồng học." Hakuba đứng ở trên bục giảng.

"Loảng xoảng..." Kuroba Kaito cả người ngã ở trên mặt đất, xoa xoa trên đầu hãn, ( gia hỏa này như thế nào đã trở lại? ) Kaito yên lặng ngồi trở lại ghế trên.

"Tiếp theo vị." Lão sư mở miệng.

"Chào mọi người, ta là Hattori Heiji, Kansai cao trung sinh trinh thám." Hattori lộ ra chính mình một hàm răng trắng.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ