https://ranxiaorana.lofter.com/post/1d43e96e_12e5663d6
* đại học pa, mau tân bình thăm kết giao tiền đề
* báo động trước, sa điêu chuyện xưa, đừng để trong lòng
00
Hỏi: Xin hỏi ngươi ở đông đại trải qua quá không tầm thường sự kiện sao?
Kudo Shinichi: Muốn ăn ngay nói thật sao? Ta cảm thấy chúng ta cái này phòng ngủ tồn tại chính là không bình thường.
01
Kuroba Kaito thứ năm trăm linh lần thứ hai hoài nghi chính mình có thể là phía trước trộm đồ vật trộm nhiều, cho nên trời cao trừng phạt hắn đem hắn cùng kia ba cái trinh thám phân ở cùng cái phòng ngủ.
Đầu tiên thanh minh hắn cũng không phải ở lo lắng đám kia trinh thám sẽ sấn hắn ngủ say thời điểm đem hắn trói đi sở cảnh sát, hắn tin tưởng này ba vị từ trước túc địch hiện tại tổn hữu là sẽ không làm ra loại này có tổn hại nho nhã trinh thám hình tượng sự tình.
Nói nữa, liền tính kia đối hắc bạch trinh thám muốn bắt hắn, còn có chính mình trận doanh Quan Đông danh trinh thám che ở trước mặt đâu.
Hắc hắc, có chỗ dựa chính là sảng.
Như vậy thoạt nhìn Kuroba Kaito tựa hồ không có gì hảo oán giận.
Bất quá ở tường an không có việc gì từng người tương thân tương ái mà vượt qua hơn hai tháng sau, Kuroba Kaito phát hiện kia đối hắc bạch trinh thám xem hắn ánh mắt có chút kỳ quái, 50% tìm tòi nghiên cứu, 30% cảm thán, thậm chí còn có 20% lo lắng.
Chẳng lẽ là gần nhất chính mình mị lực giảm xuống? Kuroba Kaito thuận tay từ trong ngăn kéo nhảy ra một mặt gương, kính mặt ấn ra trước sau như một
Soái đến nhân thần cộng phẫn khuôn mặt, kiểu tóc hoàn mỹ, tươi cười hoàn mỹ, hảo hảo trang điểm trang điểm chính mình sau đi ra ngoài làm theo có thể hấp dẫn một tảng lớn mê muội.
Cho nên rốt cuộc là không đúng chỗ nào?
Không nên a, này hai người đều cõng hắn trộm ở bên nhau vì cái gì còn như thế chú ý hắn, bọn họ lại không phải không biết Kuroba Kaito hiện tại xin miễn trừ bỏ Kudo Shinichi bên ngoài sở hữu nam nữ sinh.
Còn không có suy nghĩ cẩn thận đâu, Kuroba Kaito liền thu được vội lên trong mắt dung không dưới chính mình tiểu bạn trai điện thoại, chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ một câu "Ta tan học, quá một lát cùng nhau ăn cơm trưa sao" liền có thể làm Kuroba Kaito nháy mắt hưng phấn, đem gương tùy tiện hướng trên bàn một khấu vác kiện áo khoác chạy ra khỏi phòng ngủ.
Đi rồi đại thật xa còn có thể nghe được hắn cực kỳ vui sướng thanh âm: "Shinichi ngươi đi trước nhà ăn đi ta lập tức liền tới —— không thể điểm cá! Loại cá cấm! Cá viên cũng không thể!"
02
"Ngươi xem, Kuroba gần nhất có phải hay không rất kỳ quái?"
Hakuba Saguru mắt nhìn thẳng, ngón tay dừng ở bàn phím thượng phát ra "Lộc cộc" tiếng vang: "Cuối tuần muốn giao báo cáo ngươi viết xong? Xem ta cũng vô dụng, đôi ta báo cáo chủ đề không giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...