https://akashialdnospades.lofter.com/post/1d59aa8c_1c91470c3
*
Tính cái Shinichi sinh hạ
*
Văn trung cùng FBI tương quan hết thảy đều là ta hạt bẻ, làm ơn tất không cần tích cực
Cùng với ta bổn ý là muốn đột hiện cái đấu chỉ số thông minh 400 bộ phận, nhưng mà nề hà ta chỉ số thông minh không quá đủ, cho nên cuối cùng bày biện ra tới cảm giác khả năng chỉ có 40......ORZ
*-----------------------------------------------------------------*
Chỉ có mười mét vuông bịt kín không gian.
Ánh sáng tối tăm, vắng vẻ không tiếng động.
Jodie cách đơn hướng pha lê nhìn phòng thẩm vấn hai cái mặt đối mặt ngồi ngay ngắn thanh niên, vô luận thấy thế nào đều vẫn là hoài nghi hai người bọn họ trung gian có phải hay không cắm một mặt gương.
Do dự sau một lúc lâu, cuối cùng nàng vẫn là lo lắng mà chuyển hướng bên cạnh trầm mặc không nói nam nhân: "Như vậy thật sự hảo sao, tú, rốt cuộc Cool Kid tuổi còn nhỏ, cứ như vậy đem thẩm vấn người bị tình nghi công tác giao cho hắn có phải hay không......"
Bị gọi "Tú" nam nhân nhìn chăm chú vào phòng nội tình cảnh, vẫn như cũ không nói lời nào.
Nơi này là Liên Bang điều tra cục phòng thẩm vấn. Cố ý thiết trí thành không ánh sáng thiên hiệp bịt kín không gian, vách tường, mặt đất cùng chỉ có một trương vuông vức cái bàn đều là chỉ một màu xám trắng, người bị tình nghi đối mặt đơn hướng pha lê cô đơn chỉ có thể phản xạ ra bản thân thảm đạm hôi bại khuôn mặt, mà ưu tú tâm lí học phạm tội chuyên gia liền thông qua tinh tế tỉ mỉ quan sát bắt giữ bọn họ hoàn mỹ nói dối trung duy nhất một kích tức phá lỗ hổng, lợi dụng ưu tú ngôn ngữ hướng dẫn cùng tâm lý khống chế thuật công phá phạm nhân cố nếu bàn thạch tâm lý phòng tuyến.
Trên thế giới này cơ hồ không ai có thể đủ ở FBI phòng thẩm vấn vĩnh viễn bảo vệ tốt chính mình bí mật.
Không biết cái này gọi là "Kuroba Kaito" thanh niên, có thể hay không trở thành một cái ngoại lệ?
"Đây chính là hắn chủ động đề." Akai Shuuichi rốt cuộc mở miệng, hắn đen nhánh con ngươi hiện lên một tia không rõ quang, "Khiến cho chúng ta tới kiến thức một chút, sử thượng tuổi trẻ nhất FBI đến tột cùng có cái gì chỗ hơn người đi."
<>
Kudou Shinichi ở mở ra ký lục bổn phía trước, lặng yên không một tiếng động mà liếc trước mặt hắn thanh niên liếc mắt một cái.
Hai mươi tuổi xuất đầu thanh niên có một trương cùng hắn như ra nhất trí tuấn tú khuôn mặt —— đơn từ điểm này tới nói, hắn là Kaitou KID hiềm nghi liền phi thường đại, tuy rằng nơi này trừ bỏ hắn bên ngoài cũng không có người biết điểm này. Thanh niên ăn mặc hôn màu xám áo gió, loại này rất khó xuyên nhan sắc ở hắn trên người nhưng thật ra phi thường thích hợp, sấn đến hắn lộ ra làn da trắng nõn không rảnh. Hai tay của hắn tự nhiên gác lại ở trên mặt bàn, bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn, con ngươi híp lại biểu tình cười như không cười, phảng phất chỉ là đang chờ đợi cùng người cộng phó một hồi nhàn nhã thoải mái sau giờ ngọ tiệc trà.