https://zongyuly.lofter.com/post/1ece8b43_1c6b61eec
CP: Kuroba Kaito ( Kaitou KID ) X Kudou Shinichi ( Edogawa Conan )
M23 bối cảnh, thoáng bóp méo, song hướng yêu thầm, ngọt hướng vô đao.
-------------------------------------------------
Thám tử lừng danh dây giày rớt.
Edogawa Conan bị KID hai tay chặn ngang ôm, hắn hai chân ở không trung đón phong tả hữu loạng choạng, theo sát không cột chắc dây giày cũng đi theo phong khiêu vũ.
Thám tử lừng danh đại não ở bình tĩnh mà tự hỏi một cái nghiêm túc vấn đề.
—— hắn vì cái gì muốn như vậy phí lực khí đi cứu một cái ăn trộm?
Nhưng mà ồn ào tiếng gió cùng làm cho người ta sợ hãi độ cao làm Edogawa Conan không có biện pháp tĩnh hạ tâm tới, đặc biệt còn bị một cái làm hắn sờ không rõ đầu óc gia hỏa ôm, bên tai càng thêm là quanh quẩn thanh niên không dứt oán giận thanh.
Ai làm ngươi không biết xấu hổ đi chọc Suzuki Sonoko cái kia đáng chết, ăn khởi dấm tới có thể tay không hủy hoại kim loại xem xét vật bạn trai.
Edogawa Conan tưởng giơ tay che lại chính mình lỗ tai, nhưng trời cao phi hành làm thám tử lừng danh không thể không lo lắng hắn nhẹ nhàng một động tác hay không sẽ ảnh hưởng Kaitou vốn là không thế nào cao cấp phi hành kỹ thuật, chẳng sợ hắn cứu chính mình như vậy nhiều lần.
Thám tử lừng danh không có pháp, đánh mất che lỗ tai ý niệm, ngược lại nhìn chằm chằm chính mình trên chân buông ra dây giày phát ngốc.
Nếu hắn là Kudou Shinichi nói, phỏng chừng đã chết rất nhiều lần đi? Liền lấy chính mình như vậy không muốn sống mà truy kích kẻ phạm tội, rốt cuộc hai cái cao trung sinh thể trọng lướt đi cánh là không có biện pháp chống đỡ, trừ phi KID chính mình không muốn sống đem lướt đi cánh cho hắn.
Hắn sẽ sao? Giống chính mình giống nhau không muốn sống mà, kéo tiểu hài nhi thân thể đi cứu hắn.
Trong lòng lung tung rối loạn thám tử lừng danh ngẩng đầu nhìn mắt mang đơn phiến mắt kính Kaitou, rõ ràng là một trương cơ hồ giống nhau như đúc mặt, nhưng hắn ở KID trên mặt thấy chính mình chưa bao giờ sẽ có tà khí cùng kiêu ngạo.
Khó trách là trung ương điều hòa —— đại chúng tình nhân.
Yên lặng ở trong lòng thở dài thám tử lừng danh không có phát hiện Kaitou đã dừng miệng mình, thanh niên đang ở dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn.
KID không nghĩ tới đêm nay sẽ là cái dạng này kết cục, có chút chật vật mà bị thám tử lừng danh cứu, sau đó hai người thấu thành đôi tư bôn.
Tiễn đi Ran cùng Sonoko sau, hắn dỡ xuống kia thân thuộc về Kudou Shinichi ngụy trang, thay nhất thành bất biến bạch tây trang sau, ở dưới ánh trăng "Quang minh chính đại" mà xông vào bị thành đàn bảo tiêu vây quanh địa phương, liền tính đã sớm đoán trước đến sự tình sẽ không thuận lợi vậy, nhưng Kaitou trăm triệu không nghĩ tới cuối cùng sẽ chạy ra một cái Kyogoku Makoto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...