https://amyathenabelle175.lofter.com/post/1f436413_1c97038f3
* 400 phấn điểm ngạnh
*3.4k bạo số lượng từ, vọng hỉ.
*K kha, cái đấu chưa quay ngựa, cái đấu biết Conan chính là Shinichi. Bốn người cùng tẩm.
-----------------------------------------
Kaitou KID xách theo Conan cổ áo, đem hắn từ một trăm tầng cao trên lầu ném đi xuống.
"Lần này sẽ không có người tới cứu ngươi."
Conan bằng vào buông tay trước trong nháy mắt, xoay người sang chỗ khác thấy ba năm chưa lộ diện Kaitou KID không chút biểu tình mặt, đáy mắt mang theo một mạt hài hước mà nhìn chính mình. Kaitou KID trên người lạnh nhạt khí tràng dễ như trở bàn tay mà đã bị tiểu trinh thám cảm giác đến —— kia đều không phải là thường thấy lạnh lẽo, mà là lạnh nhạt.
Conan không kịp tế phân lạnh lẽo cùng lạnh nhạt khác nhau, đã bị tùy ý mà giống ném rác rưởi như vậy một ném, chỉ phải đi trước ngược lại suy xét một cái càng vì trọng đại vấn đề.
—— bị người từ một trăm tầng cao trên lầu ném xuống tới, như thế nào làm mới có thể tồn tại đi xuống?
Đây là cái vô giải nan đề. Conan đỡ trán, trọng lực tăng tốc độ bức ra trong mắt nước muối sinh lí, mắt kính ở trên mũi cơ hồ đã không chịu nổi, hắn không thể không duỗi tay đỡ đỡ, tầm nhìn một bóng hình xa xa mà triều hắn lao xuống lại đây, tốc độ cực nhanh làm hắn không khỏi ngẩn người, duỗi tay đi lau mơ hồ tầm nhìn nước mắt.
Tầm nhìn trong sáng nháy mắt, một đôi tay đã duỗi lại đây, cánh tay gắt gao mà vòng lấy hắn, buộc chặt khi Conan phía sau lưng liền dán ở Kuroba Kaito ngực. Ngẩng đầu nháy mắt hắn thấy Kuroba Kaito thiếu đánh mỉm cười, một tinh quang mang ở xanh thẳm trong mắt nhảy lên.
"Như thế nào, thám tử lừng danh? Kaitou KID đem ngươi ném ra, ngươi cư nhiên liền khóc?"
"Mới không ——!" Nói chuyện thời điểm Kuroba Kaito kéo ra trên người dù để nhảy, hướng lên trên xung lượng trong nháy mắt bài trừ tiểu trinh thám phổi không khí, người sau không hề phòng bị hít hà một hơi, theo bản năng mà ôm chặt hoàn trong người trước cánh tay, một chút mang theo rất nhỏ ác liệt sung sướng quang mang ở Kuroba Kaito đáy mắt nổ tung, tức giận đến tiểu trinh thám đem duỗi đi ôm lấy Kuroba Kaito trong tay đồ sửa lại động tác, hung hăng ninh hắn một phen.
"Đau đau đau đau đau đau!" Kuroba Kaito ti mà hít một hơi, tiểu trinh thám phồng lên gương mặt không lắm vừa lòng buông lỏng tay ra. Hắn vẫn như cũ bị cái này vô tâm không phổi gia hỏa ôm vào trong ngực.
"Ta nói rồi làm ngươi ở Nhật Bản chờ ta, vì cái gì cùng lại đây?" Conan bắt lấy Kuroba Kaito tay áo, đầy mặt không vui mà xoa nắn.
"Đừng xả, phải bị xé thành mảnh nhỏ." Kuroba Kaito hơi hơi giơ tay mở ra tiểu trinh thám cực cụ lực phá hoại đôi tay, nhìn Conan buông lỏng tay, lại không cam lòng mà tiếp tục hỏi hắn: "Uy uy, Kaitou KID đem ngươi từ trên lầu ném xuống tới, ngươi liền như vậy khổ sở?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...