【 AkaShin 】 Hôm nay FBI trú ngày đại sứ nhóm hoàn thành nhiệm vụ sao?

1.2K 59 1
                                    

https://xiaoxiashigekemia.lofter.com/post/319ed961_1c9732e0d

★ đến từĐiểm ngạnh

★ là ở tân điện gia nhập FBI lúc sau một loạt sự kiện w

★ toàn thiên hoan thoát phong báo động trước (? )

( cái này não động thật sự có thể hhh )

Mã đã lâu rốt cuộc mã xong rồi hhh

Kỳ thật ngay từ đầu chỉ là tưởng viết án kiện tới, nhưng là nhân gia lại muốn hằng ngày sao......

Không viết ra được tới.

Ân.

Kia chỉ có thể lấy điểm hoan thoát phong tới có lệ (? )

( không ngươi

1.

Kudou Shinichi hối hận.

Hắn nhìn trước mặt một đám FBI phát hiện chính mình theo không kịp tiết tấu

Tới tới tới ngươi nói cho ta người ngoài trước mặt nghiêm trang FBI vì cái gì tổng bộ đều là như vậy nhất bang......

Bệnh tâm thần?

Jodie lão sư nhưng thật ra không có gì, dù sao cũng là vì che giấu tung tích có thể ở kẻ bắt cóc trước mặt giả ngây giả dại cái loại này, lại nói tiếp vì cái gì James tiên sinh cũng như vậy??

Kudou Shinichi cảm thấy hắn vẫn là trở lại gia nhập phía trước huấn luyện thời gian tương đối hảo.

2.

Kudou Shinichi mười tám tuổi sinh nhật ngày đó cũng là tổ chức huỷ diệt ngày đó, hắn đỉnh cái hài tử thân thể cùng cơ hồ đầy người miệng vết thương trở lại a nón trạch, nhưng thật ra đứng đắn cấp hai người hạ nhảy dựng.

"Ta nói a, Kudou quân, ngươi cùng ngày chính là đầy người huyết trở về, đi vào phòng ở lúc sau chuyện thứ nhất chính là nói cho ta cái gì Haibara ngươi không cần lại lo lắng, nói cái gì không cần lại lo lắng người giây tiếp theo liền nằm ngay đơ ở kia đó là làm ta không lo lắng biểu hiện sao?!"

Haibara Ai luôn luôn lấy bình tĩnh tự xưng ( đương nhiên Kudou Shinichi cũng là như vậy tưởng ), nhưng là cùng ngày thấy hài tử ngã trên mặt đất thật sự luống cuống.

Cho nên đây là ngươi đem ta đưa đến Kudou trạch nguyên nhân?

Edogawa Conan ngồi ở trên giường, một bên nghe Haibara Ai dong dài bên kia uống không mang mặt nạ Akai tiên sinh đưa tới nước ấm, nửa tháng mắt đáp lời.

Ngươi hỏi vì cái gì không mang mặt nạ?

Vô nghĩa, hỏng rồi sao.

3.

Ở nhà ngốc ba tháng, Edogawa Conan cảm nhận được cái gì là nhàn đến hốt hoảng.

Bình thường án kiện vội đều lo liệu không hết quá nhiều việc khiến cho rất nhiều thời điểm đều ăn không được cơm, hiện tại khen ngược.

"Akai tiên sinh, ta nghĩ ra đi ——"

"Không có khả năng."

"Akai tiên sinh, gần nhất có án kiện sao ——"

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ