[ KaiShin ] I Will Tell You: "I Love You"

194 6 0
                                    

https://diemengbingling.lofter.com/post/309b40b2_1c9673659

🦋 có chút ooc thỉnh tha thứ

🦋 cấm đăng lại nga

🦋 báo trước hàm chính mình viết, không cần giải thích đi, thực hảo lý giải

"Khi ta nhìn thấy ngươi kia một khắc, ta cũng đã yêu ngươi."

Đối với Kudou Shinichi tới nói, án kiện loại đồ vật này, khả năng lớn hơn hết thảy đi.

Nhưng là, gần nhất, có một người đi vào hắn trong lòng.

Hắn cũng không biết, hắn đối người nọ có bao nhiêu để ý.

Đáng thương hắn kia cao bạo biểu chỉ số thông minh, trên cơ bản đều là dùng EQ đổi.

Rõ ràng đối người nọ là như vậy để ý, lại một chút cũng không tự biết.

Thẳng đến kia một lần, hắn mới phát hiện, hắn với hắn mà nói, là cỡ nào quan trọng.

........................

"Conan, nơi này có một phong ngươi tin." Mori Ran trong tay cầm một phong thơ đi đến.

"Nga, cảm ơn Ran-neechan." Conan tiếp nhận tin, mở ra nhìn lên.

Mori Ran ở một bên cười nói: "Có phải hay không cái nào nữ hài tử cho ngươi thư tình a?"

Conan ra vẻ mặt đỏ nói đến: "Không có khả năng lạp, Ran-neechan."

Mở ra phong thư sau, bên trong có tam dạng đồ vật:

Một cái Nakamori cảnh sát viết tin, một trương báo trước hàm, còn có, một cành khô bẹp hoa hồng.

Mở ra Nakamori cảnh sát viết tin, bên trong viết đến:

"Conan, này phong thư bên trong trừ bỏ ta viết này phong thư bên ngoài, mặt khác đều là KID tên kia gửi cho ta, hơn nữa, chỉ tên nhất định phải gửi cho ngươi, ngươi nhìn xem đi, thuận tiện lại đây hỗ trợ."

"Ai? KID? Có phải hay không vị kia dưới ánh trăng ảo thuật gia?" Mori Ran ở một bên tò mò hỏi đến.

"Đúng vậy, chính là hắn."

"Cư nhiên sẽ gửi cho ngươi phong thư? Vì cái gì nha? Các ngươi rất quen thuộc sao."

"Không thân đi?" Conan cũng thực nghi hoặc.

Này ăn trộm rốt cuộc muốn làm gì a?

"Lan ~ khi nào nấu cơm a! Ta mau chết đói." Mori Kogoro ở bên ngoài kêu thảm.

"Thật là, ta lập tức đi làm! Conan, ta trước nấu cơm đi lạp."

"Ân!"

Chờ đến Mori Ran ra khỏi phòng sau, Conan bắt đầu xem nổi lên báo trước hàm.

Cùng bình thường có chút không giống nhau, tổng cảm thấy nơi nào quái quái, nhưng lại nói không nên lời.

Báo trước hàm thượng vẫn là trước sau như một mà hoa lệ lời nói:

"Thái dương sắp dâng lên,

Kia bọt biển theo gió nhẹ,

Trở lại thái dương bên người,

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ