https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_1c665532b
CP: Màu đỏ tân
Summary:
Furuya Rei cùng Akai Shuuichi ở một lần nhằm vào một cái ngầm tổ chức hành động trung gặp một cái thanh tú mỹ thiếu niên.
Notes:
Là không biết khi nào tóm lại rất sớm phía trước cấp tạp tư g văn ~3p thật sự hảo khó làm ( cào tường
Cẩu huyết OOC,Giống như lại là pre-slash (? ) còn không thể hiểu được lạn đuôi (? )
Không có logic, thật sự không có logic, luyến ái não liền xong việc, đừng mắng ta ( )
Tóm lại thả ra hỗn cái càng...... Đã lâu không đổi mới ( ngồi xổm
>>>
"Nghe, Akai Shuuichi, tuy rằng ta xem ngươi khó chịu thật lâu ——"
"Cũng thế cũng thế, Furuya Rei."
"...... Đáng giận! Có thể hay không làm ta hảo hảo đem nói cho hết lời?"
"Nói ngắn gọn, Furuya tiên sinh. Ngươi cũng không nghĩ bởi vì ngươi vô nghĩa mà quấy rầy chúng ta lần này toàn bộ hành động đi?"
"Thích, tự đại cái gì? Ngươi nhưng đừng giống lần trước như vậy thời điểm mấu chốt ngắm bắn thất bại."
"Thất thủ một thương đánh tới trên người của ngươi cũng không phải không có khả năng."
"Sách —— đừng nói chuyện, bọn họ tới."
>>>
Akai Shuuichi cùng Furuya Rei làm đặc thù hành động tổ thành viên, từ nhập tổ bắt đầu liền không có xem đối phương thuận mắt quá, chuyện gì đều phải đối chọi gay gắt, không sặc đối phương hai hạ cả người liền không thoải mái, càng miễn bàn cùng nhau ra nhiệm vụ —— quả thực chính là đại hình tai nạn hiện trường.
Nhưng mà bởi vì hai người nghiệp vụ đều quá mức với xuất sắc, lần này nhằm vào một cái đại hình ngầm độc //// phẩm giao dịch tổ chức hành động lại quan trọng nhất, mặt trên khiến cho bọn họ hai cái tổ đội cùng nhau xử lý tốt nhiệm vụ này, đem người phụ trách bắt giữ trở về. Tuy rằng trong lòng câu oán hận rất nhiều, nhưng rốt cuộc mệnh lệnh chính là mệnh lệnh, Furuya Rei cùng Akai Shuuichi lại thấy thế nào đối phương không vừa mắt cũng không có khả năng làm cho bọn họ không hữu hảo quan hệ phá hủy hành động thành công.
Căn cứ cho bọn hắn tư liệu, bọn họ sắp sửa đuổi bắt người là cái này ngầm tổ chức Boss phụ tá đắc lực. Cứ việc bọn họ chỉ có một trương mơ hồ sườn mặt chiếu, nhưng này đã là bọn họ có khả năng có được sở hữu tin tức. Tên không biết, thân cao không biết, tướng mạo không biết, trừ bỏ nội tuyến một cái "Hắn sẽ tham dự" tin tức ở ngoài liền không có bất luận cái gì giấy chứng nhận, ngay cả Akai Shuuichi cùng Furuya Rei đều cảm thấy có chút đau đầu.
Furuya Rei thực cẩn thận Địa Tạng ở một cái cái rương mặt sau, quan sát đến kho hàng ngoại phát sinh hết thảy. Mà Akai Shuuichi còn lại là ở nơi xa một cái lùn phòng mái nhà thượng giá hảo chính mình súng ngắm, tùy thời có thể cấp Furuya Rei cung cấp chi viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...