https://crotone.lofter.com/post/1f61d5aa_1c6ba60ef
Title: Ỷ lại chứng
Summary: Kudou Shinichi thúc đến tinh tế nơ tản ra, Kuroba Kaito ôm chặt hắn, chóp mũi được như ước nguyện cọ đến hắn sau cổ. Hắn môi nhẹ nhàng dán lên đi, này khối làn da san bằng bóng loáng, không có phồng lên, không có bất luận cái gì hương khí.
Attention: A mau xB tân, phi điển hình ABO, A có dễ cảm kỳ thả dễ cảm kỳ nội tình tự phập phồng kịch liệt, cụ thể biểu hiện vì khóc bao dính nhân tinh. Tư thiết ooc tụ tập, kính thỉnh lưu ý.
>>>>>
Kuroba Kaito trợn mắt lại nhắm mắt, nhắm mắt lại trợn mắt.
Vô luận làm ra này hai cái động tác bên trong cái nào, hiện ra ở hắn trước mắt đều là một mảnh đen nhánh. Hắn thuận theo mà làm trầm trọng mí mắt rơi xuống che lại tròng mắt, ở thong thả chờ đợi ý thức thu hồi đồng thời nỗ lực tập trung tinh thần, vãnh tai đi bắt giữ bất luận cái gì thanh âm.
Mọi nơi một mảnh tĩnh mịch. Hắn trì độn mà cảm giác được phía sau lưng dựa vào cái gì, nếm thử giật giật bả vai cùng này hạ liên lụy hai điều cánh tay, nghe thấy kim loại va chạm thanh âm.
Hắn mở to mắt, chờ đợi chúng nó thích ứng hắc ám. Hắn ở một mảnh ám sắc phân rõ ra tới chính mình hai cái đùi; màu trắng quần cùng giày da chỉnh chỉnh tề tề tròng lên hắn trên người. Này ý nghĩa hắn hiện tại vẫn là Kaitou KID; nhưng lệnh người hoảng sợ chính là hắn cảm thụ không đến hẳn là mang lên đỉnh đầu màu trắng mũ dạ, hoặc là dùng để che lấp khuôn mặt đơn phiến mắt kính. Hắn ngoài ý muốn hôn mê đại não phản ứng thong thả, chỉ cho hắn tổng kết ra mấu chốt nhất cũng điểm chết người một chút: Hắn bị bắt được.
"Rốt cuộc tỉnh sao?"
Một đạo thanh âm thình lình mà ở một mảnh chết giống nhau yên tĩnh vang lên tới. Kuroba Kaito sợ tới mức một cái giật mình, phía sau khảo trụ hắn đôi tay còng tay ở hắn thần kinh phản xạ động tác hạ phát ra liên tiếp leng keng leng keng tiếng vang. Tiếng bước chân từ hắn trước người mấy thước xa địa phương bắt đầu vang lên tới, không nhanh không chậm nện bước càng ép càng gần, cuối cùng ổn định vững chắc ngừng ở trước mặt hắn. Hắn nhìn chằm chằm kia đối màu đen giày da tiêm nhìn mấy giây mới ngẩng cổ, tầm mắt theo màu lam trường cao đẳng chế phục ống quần áo khoác cùng màu xanh lục cà vạt, một đường độ đã đến người trên mặt.
"...... Mười tám phút 45 giây," Kudou Shinichi kéo ra đáp ở cổ tay vật liệu may mặc thấy rõ đồng hồ thượng thời gian, chậm rì rì mà báo cái thời gian. Hắn đem tầm mắt di động đến Kuroba Kaito trên mặt, hai con mắt tại đây loại ánh sáng một mảnh tối tăm thời điểm như cũ sáng ngời đến phiền lòng, "Xem ra là trạng thái không tốt, Kaitou tiên sinh?"
Kuroba Kaito từ trong lồng ngực đè ép ra một ngụm trọc khí. Nhìn đến Kudou Shinichi hắn liền nhớ tới đây là chuyện gì xảy ra: Hắn thành công từ giữa sâm Ginzo cảnh sát thanh thế to lớn cảnh giới trộm được đang ở Tokyo quốc lập viện bảo tàng triển lãm đá kim cương kho lợi nam, đang chuẩn bị bỏ trốn mất dạng thời điểm bị trước mắt gia hỏa này một thương gây tê cấp đánh xuống dưới —— căn cứ đối phương cách nói, đó là mười tám phút 45 giây phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...