https://13909269088.lofter.com/post/1dadac6d_1c9b9713b
# Kaito sinh sinh!
# song thị giác
# song hướng yêu thầm
# chủ yếu giảng Kaito cùng Shinichi một cái ngây thơ phát hiện chính mình cảm tình 👉 xác định chính mình cảm tình nhưng không dám cũng không nghĩ nói ra ngoài miệng 👉 thẳng thắn thành khẩn đối mặt chính mình tâm ý quá trình
# ca từ đến từ it's ain't easy, Có thể lựa chọn phối hợp BGM dùng ăn
# tân mau tân vô kém
Trở lên
-------------------------------------------------------
* chính văn
"When I look into your eyes,
Khi ta nhìn đôi mắt của ngươi,
I can't get over what I'm feeling deep inside,
Nó làm ta hãm sâu không thôi, ta vô pháp dời đi tầm mắt,
Because all I see is every light. "
Bởi vì ta ở bên trong thấy quang mang.
Kuroba Kaito đã không nhớ rõ chính mình khi nào bắt đầu để ý cặp mắt kia.
Kudou Shinichi đã không hề khăng khăng tìm kiếm chính mình khi nào bắt đầu truy đuổi cặp mắt kia.
Có lẽ là gác chuông mới gặp, ở kia tầng ngăn cách hắc ám cùng quang minh bày ra lần đầu tiên nhìn thẳng hắn.
Có lẽ là Beika tiệm cơm sân thượng, tiểu hài tử thân hình thiếu niên linh hồn, cho dù kinh ngạc lại vẫn cứ quật cường mà nhìn thẳng hắn.
Trong mưa đường phố.
Rơi xuống phi cơ.
Không trung tàu bay.
Thạch động biển lửa.
Ban đêm trượt.
Ở chung mỗi một cái chớp mắt đều như là đáp án.
Vì cái gì ta muốn tìm căn nguyên đi tìm nguồn gốc đâu.
Kuroba Kaito vuốt ve tủ quần áo nội áo choàng.
Đối chính mình mà nói căn bản vô ý nghĩa.
Kudou Shinichi lật xem trên bàn sách hồ sơ.
Bất quá là một cái hiếm thấy đối thủ thôi.
Nhưng mà ở tuổi dậy thì cái này ái muội ngây thơ tuổi tác trung lấy Kaitou cùng trinh thám thân phận tương ngộ, lung lay sắp đổ tín nhiệm cùng thận trọng từng bước thử cấu thành hai người kỳ diệu túc địch quan hệ.
Không ngừng một lần, Kuroba Kaito ở thành công đạt được đá quý sau, chân tình thật cảm mà cầu nguyện phía sau không có cái kia hắn hình bóng quen thuộc. Nhưng mà mỗi một lần đều bất toại người nguyện, vạn năm bất biến tây trang giáo phục vẫn là sẽ xuất hiện ở trước mắt hắn.
Mà người nọ phía sau bối cảnh quả thực là gãi đúng chỗ ngứa lên tiếng ủng hộ, chặt chẽ chói tai còi cảnh sát thanh cùng phi cơ trực thăng đèn pha trang bị trinh thám tự tin cắm túi trạm tư, tổng cấp Kaitou một loại hình trinh cục kết cục phía sau màn Boss bị thông báo thiên hạ thất bại cảm.