https://shenxiaosi00064.lofter.com/post/319f3492_1c9b9d5aa
Mất trí nhớ tân × Kaitou đấu
Xem như cái đấu sinh hạ đi.
Xưởng rượu đã tài ( bằng không Shinichi như thế nào mất trí nhớ )
Vườn bách thú ở mở đầu đoàn diệt
Cái đấu đã một năm không có nhìn đến Shinichi
2600+
Ta quá khó khăn
——————————
Viên đạn ngoại hình gây tê châm từ súng lục họng súng đưa ra một đạo thẳng tắp, lưu loát tinh chuẩn đánh vào địch nhân cánh tay thượng.
"Này cần phải ngủ cả ngày!"
Kaitou KID lắc lắc súng lục, trước mặt cuối cùng một người địch nhân đã ngã xuống, cuối cùng một phát gây tê châm viên đạn cũng bị dùng xong rồi, dùng khi 1 giờ 37 phân 54 giây, Pandora tới tay, súng lục bị đừng về tới đai lưng thượng súng lục túi, Kaitou KID nhẹ nhàng thở ra, thả lỏng thân thể dựa vào một bên trên tường.
Hắn thực may mắn, may mắn chính mình trên người chỉ để lại viên đạn trầy da, cũng không có viên đạn xuyên thấu thương, cũng đích xác, này một năm vườn bách thú thực lực bởi vì không có vài lần làm đến muốn đá quý, tài chính không đủ giảm xuống rất nhiều, cho nên mới dễ dàng như vậy đã bị tài đi.
Tay trái trên cánh tay bị dao nhỏ hoa khai miệng vết thương như cũ ở phát đau, màu trắng tây trang sớm đã dính vào đỏ tươi máu, có chính hắn, cũng có địch nhân, mang lên tan vỡ màu trắng áo choàng, Kaitou KID đem Pandora bỏ vào quần áo bên trong trong túi.
"Nhiệm vụ hoàn thành." Một cái nữ hài thanh âm từ một bên truyền đến, nghiêm túc trung mang theo một tia non nớt, nhìn ra người ở tường mặt sau, đang chuẩn bị đi tới.
"Lần đầu tiên liền thành công, này đem gây tê súng lục bị sửa còn khá tốt dùng a!" Kaitou KID xoay người lại nhìn cái kia đỡ tường đứng ở nơi đó nữ hài "Haibara tiểu thư."
Haibara Ai quở trách trong tay một phần tư liệu, theo sau đem tư liệu túi chụp vào Kaitou KID trong lòng ngực, Kaitou KID cầm lấy tư liệu túi nhìn một lần "Cái này không phải lần này hủy diệt tổ chức hành động lưu trình sao?"
"Rất thuận lợi chính là đi, muốn biết là ai kế hoạch sao?" Ai
"Không phải tiểu tiểu thư ngươi sao? Ngươi nói ngươi suốt đêm đuổi ra tới a?" kid
"Ta lúc ấy chỉ là nói cho ngươi cái này là suốt đêm đuổi ra tới, lại không có chỉ tên nói họ nói cho ngươi là ta, ta trước nay đều không có hiểu biết quá các ngươi này đó." Ai
Haibara Ai đôi tay giao nhau ôm ở trước ngực, lẳng lặng mà nhìn trước mặt Kaitou KID. Bị như vậy vừa nói, Kaitou KID chính mình cũng ngốc, không phải trước mặt tiểu tiểu thư, còn có ai biết chuyện này sao?
"Là Kudou." Ai
"Cái gì?" kid
"Là Kudou ngày đó buổi tối suốt đêm tỉ mỉ kế hoạch." Ai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...