https://ks06210504.lofter.com/post/20452fdb_1c6a681c8
ATTENTION:
Kuroba Kaito x Kudou Shinichi
Hằng ngày hướng, tưởng viết ra ấm áp văn tự, hy vọng Kaito không bao lâu có thể có Shinichi làm bạn. Chỉ mong không có dẫm đến cái gì lôi, như có, tạ lỗi.
Là cùng tiêu đề giống nhau, đường, ngọt www
Ô ô ô ô ta viết không ra như vậy tốt đẹp a ô ô ô. Bút luôn là theo không kịp não bổ QAQ.
Chúc dùng ăn vui sướng ✧
--------------------------------------------------------------------------
"Ngươi thích ăn đường sao?"
01.
Lại là một năm giữa hè, trong thành thị không có nông thôn ve minh ếch kêu, liền thổi tới gió nhẹ đều mang theo khô nóng độ ấm. Hiện tại là tan học thời gian, ngoài cổng trường cửa hàng trạm kế tiếp đầy hài đồng nhóm, lúc này là cửa hàng lão bản bận rộn nhất thời điểm.
"Thúc thúc, ta muốn năm nguyên đường."
Một tiếng rõ ràng trong sáng non nớt tiếng nói ở bên tai vang lên, cửa hàng lão bản rất quen thuộc thanh âm này, là một vị tên là Kuroba Kaito nam hài, hắn mỗi lần đều sẽ thăm nơi này, mua đồng dạng số lượng giấy đường.
Kuroba Kaito thích đồ ngọt, đặc biệt là tiểu điếm có ích một cái trong suốt chai nhựa trang bao bên ngoài trang bảy màu lưu chuyển tiểu kẹo. Mỗi viên đều là tiểu hài tử nhất thích ứng phân lượng, không nhiều không ít gãi đúng chỗ ngứa. Hàm ở trong miệng là thơm ngọt lại không nị hương vị, một viên liền đủ để ấm áp hài tử toàn bộ mùa hè, đơn giản mà ngọt hinh.
Tiểu giấy đường có rất nhiều loại nhan sắc, màu lam là ít nhất, nhưng cũng không phải rất khó tìm đến. Nhưng xoát trong sáng xanh thẳm liền thập phần hiếm thấy. Kuroba Kaito cũng chỉ có hai viên, trân quý ở liền một cái lớn bằng bàn tay đều không có tiểu pha lê đường vại, hai viên đường khẩn dựa vào cùng nhau, ở nho nhỏ thế giới toả sáng sáng lạn lại không chói mắt sáng rọi.
Vẫn luôn không bỏ được ăn.
—— hắn tổng cảm giác, chính mình hẳn là lưu trữ, chờ một cái có thể làm hắn không hề giữ lại chia sẻ bất luận cái gì sự tình người, sau đó, hai viên đường là tương ngộ chứng minh.
"Ai? Không có màu lam sao?"
Bên cạnh vang lên một cái tương đối thanh lãnh thanh tuyến, Kuroba Kaito tinh thần đột nhiên rung lên phấn, quay đầu hướng thanh nguyên chỗ nhìn lại. Trong mắt ánh vào một mảnh lân lân xanh thẳm, so với hắn sở trân quý kẹo còn muốn nhiều vài phần linh động, giống trong suốt hải dương, làm hắn chìm tại đây phiến ấm áp nhu hòa trung.
Hắn có chút sững sờ mà nhìn kia nam hài, sau đó không tự chủ được mà khởi môi khẽ nhếch:
"Nột."
Kuroba Kaito nghe được chính mình thanh âm thấm tạp lòng tràn đầy vui mừng cùng mong đợi.
"Muốn cùng ta cùng nhau sao? Ta có hai viên, ngươi một viên ta chính mình một viên, vừa vặn tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...