https://heiyulian26528.lofter.com/post/312215de_1c76c639a
* bổ đương, tưởng viết 17 tuổi Kuroba Kaito cùng Kudou Shinichi tình cờ gặp gỡ chuyện xưa.
-------------------------------------------
0.
"Răng rắc ——"
Tiếng chụp hình lần thứ hai nổ vang khoảnh khắc, mười bảy tuổi Kudou Shinichi xác nhận này không phải chính mình ảo giác. Hắn trong lòng lộp bộp một chút, từ thanh mai trúc mã dong dài khiến cho buồn ngủ trở thành hư không.
Bị theo đuôi, vẫn là mang chụp lén cái loại này.
Cảnh giác cảm ở mỗi một tế bào nhanh chóng bành trướng, hắn nhíu lại mày xoay người nhìn xung quanh, nơi nhìn đến đều là người mặc Teitan giáo phục đồng học, thuần một sắc lam, liền khả nghi nhân sĩ bóng dáng đều không có. Nghĩ lại gần nhất tiếp án tử không nhiều lắm, hẳn là cũng không có gây thù chuốc oán.
"Shinichi, ngươi đang xem cái gì?" Hắn bên người Mori Ran bất mãn thanh tuyến đánh gãy suy nghĩ của hắn.
"A...... Không có việc gì, lan, chỉ là có điểm thất thần."
Kudou Shinichi nhếch lên khóe miệng nỗ lực mỉm cười, đồng thời cũng tận lực thuyết phục chính mình đây là ảo giác. Hắn đỉnh đầu án tử đều đã phá, cũng không nắm giữ cái gì chưa giải án mạng chứng cứ, cứ việc hắn là thanh danh vang dội trinh thám, lúc này ở tan học trên đường cùng thanh mai trúc mã sóng vai nói giỡn khi cũng chỉ bất quá là bình thường cao trung sinh thôi, theo đuôi một cái cao trung nam sinh có cái gì ý nghĩa.
To rộng Teitan giáo phục thượng thu phóng tự nhiên đường cong phác hoạ ra thiếu niên thon gầy sống lưng, áo sơmi một góc bị gió nhẹ dắt, đầy đất đều là rách nát bóng dáng.
Nhưng mà lúc này đang ở cách đó không xa theo đuôi Kudou Shinichi người cũng cùng bị theo đuôi giả có đồng dạng ý tưởng.
"Ta theo đuôi hắn rốt cuộc có cái gì ý nghĩa a!"
Mười bảy tuổi Kuroba Kaito một thân cùng Teitan giáo phục nhan sắc gần thuần lam liền mũ sam lẫn vào Teitan học sinh trung gian, không hề sơ hở. Hắn hoạt động di động trên màn hình mới vừa chụp lén Kudou Shinichi bóng dáng cùng mặt nghiêng, cảnh giác mà nắm thật chặt tai nghe, hạ giọng, triều đang cùng hắn tiến hành trò chuyện người phát tiết oán giận thành phần lại càng rõ ràng, "Gia hỏa này sao lại thế này, sức quan sát quá nhạy bén đi."
"Làm ngươi xác nhận một chút mục tiêu sao. Còn có ta đã sớm nhắc nhở ngươi, hắn rất khó đối phó." Trò chuyện bên kia cố nén ý cười, ra vẻ nghiêm túc thanh tuyến thông qua tai nghe rót tiến Kuroba Kaito vành tai, "Bằng không ngươi ngày mai anh hùng cứu mỹ nhân cứu lầm người làm sao bây giờ?"
"Này có cái gì hảo xác nhận?" Kuroba Kaito triều di động mắt trợn trắng, cứ việc trò chuyện bên kia người nhìn không thấy, "Hắn cùng ta lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc, ta còn sẽ nhận sai ta chính mình mặt? Ta hôm nay lại là chụp lén lại là theo đuôi, khiến cho ta giống biến thái giống nhau."
"Ách, ngươi mắng chính ngươi ta nhưng thật ra không có gì ý kiến." Di động thanh âm dắt tiếng thở dài, "Bất quá xét thấy ngươi mắng chính ngươi, cũng coi như là đang mắng ta, cho nên ta khuyên ngươi đối chính mình hảo một chút, một năm trước Kuroba Kaito."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...