【 KaiShin 】 Thâm lam rớt xuống

151 4 0
                                    

https://banxingyinli.lofter.com/post/1ef05499_1c9aae389

* lại danh: Ta túc địch ở ta trong lòng ngực biến đại làm sao bây giờ

* tưởng miêu tả chính mình vẫn luôn muốn viết một cái chuyện xưa cảnh tượng thôi

* tư thiết như núi thuộc về ta, loá mắt thuộc về mau tân

—— Kuroba Kaito cúi xuống thân lần đầu tiên gần gũi nhìn đến kia trương hắn ngụy trang quá rất nhiều thứ mặt, lại giống như chưa từng gặp qua gương mặt này giống nhau, trở nên chinh lăng, trở nên tham lam.

------------------------------------------------

"Ngươi như vậy thật sự không có việc gì?" Haibara Ai tay đặt ở bàn phím thượng, mặt hướng tới hắn, khó được có điểm nghiêm túc hỏi.

"Hải hải, không thành vấn đề, ta đã ăn dược, đi trước!"

Conan không chờ nghe xong tiếp theo câu đáp lời, cũng đã khởi động ván trượt, ở ván trượt lốc xoáy bên trong sử ra Agasa Hiroshi gia bóng đêm, đem Haibara Ai câu kia "Thật đúng là tận chức tận trách KID khắc tinh a", trực tiếp ném vào không đau không ngứa gió đêm.

Agasa Hiroshi chờ hai người đối thoại xong mới từ phòng bếp đi ra, hắn nhìn thoáng qua cửa, nghi hoặc hỏi:

"Đã trễ thế này Shinichi lại đi phá án tử?"

Haibara Ai hiển nhiên lười đến nhiều lời, nàng dùng tay phải ngón trỏ gõ gõ trên bàn một phần báo chí, đầu bản đầu đề là một trương KID công thức chiếu, bên cạnh còn khan thượng lúc này đây báo trước tấm card.

Agasa Hiroshi đỡ đỡ mắt kính, xoay người nhìn thoáng qua chính mình vừa mới từ trong ngăn kéo lấy dược, có chút không yên tâm hỏi: "Hắn cảm mạo đều còn không có hảo, không có việc gì sao?"

Haibara Ai ánh mắt giấu ở máy tính lam quang giữa, hơi có chút ý cười mà trả lời nói:

"Sao, hắn cũng coi như là nào đó trình độ đi lên trị liệu cảm mạo đi, xem hắn nhiệt tình mười phần bộ dáng."

Agasa Hiroshi:?

Conan đêm nay trạng thái thật sự không thể nói quá hảo, ngay cả một đường kêu gào phong lướt qua tới, hắn vẫn là có thể rõ ràng cảm nhận được chính mình yết hầu một trận nhiệt đau, nếu không phải tốc độ quá nhanh, này sẽ hắn trên trán nói không chừng có một vòng mồ hôi lạnh.

Hắn một đường gia tốc, nhảy vài cái công viên thẳng tắp hoạt côn cùng ngắm cảnh hành lang dài, rốt cuộc làm chính mình ở đi kèn thổi phía trước chạy tới mục đích địa, sau đó hắn thuận lợi lẫn vào xa hoa tàu biển chở khách chạy định kỳ đám người giữa.

Conan không thể nói đến chính mình nhìn đến báo chí thượng đá quý mục đích địa ở vào xa hoa tàu biển chở khách chạy định kỳ phía trên cảm thụ, có thể là tim đập có chút mau, ẩn ẩn có chút bất an.

Hắn cầm ván trượt ở tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng các màu đám người giữa có chút gian nan mà xuyên qua, chờ rốt cuộc đi đến đầu thuyền vị trí, hắn thở phào ra một hơi, dùng mắt kính định vị một chút phụ cận vị trí cùng lộ tuyến.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ