【 Pháo hoa đại hội 】 Lãng mạn ( ngắn kết thúc )

172 6 0
                                    

https://88233666.lofter.com/post/1d516905_1c9114b6b

Dùng ăn phải biết:

1, tiểu tâm răng giả.

2, không cần uống nước.

Không có rõ ràng CP hướng, nhưng thông ăn.

Song hướng yêu thầm ( đại khái? )

Toàn bộ hành trình Edogawa Conan ra kính, còn thỉnh chú ý.

Nếu có thể tiếp thu, dưới là chính văn ——

Hoa hỏa đại hội cùng ngày, chờ xuất phát Edogawa Conan thu được một phong tin ngắn.

19:20 p.m. 634.450.

Không đầu không đuôi nội dung làm học sinh tiểu học trinh thám hoang mang mà nhíu mày.

Edogawa Conan bổn tính toán đem này trở thành rác rưởi tin tức xử lý rớt, ngón tay đi xuống vừa trợt, ánh vào mi mắt chính là màn hình góc phải bên dưới lạc khoản.

YOUR DEAR 1412❤.

Này một hàng tự giống như sấm sét.

Là KID phát tới tin ngắn!

Ý thức được điểm này tiểu học sinh trinh thám hai tròng mắt không tự chủ được trừng lớn, hắn sao khởi mới vừa thay thế không bao lâu áo khoác, từ trên sô pha nhảy xuống, không màng Mori Ran kêu gọi, xông thẳng huyền quan.

Edogawa Conan gấp không chờ nổi đá rơi xuống guốc gỗ, thay Agasa Hiroshi đặc chế giày. Học sinh tiểu học trinh thám xách lên dựa vào góc tường ván trượt hướng cánh tay phía dưới một kẹp, ném xuống một câu "Ta có điểm việc gấp nhi!" Liền tông cửa xông ra.

Biết gởi thư tín người là Kaitou KID, kia tin ngắn nội dung liền không khó lý giải, trước nửa bộ phận là thời gian, phần sau bộ phận là địa điểm.

634?

Bề ngoài nhìn như tiểu hài nhi, trí tuệ lại quá mức thường nhân thám tử lừng danh lược một cân nhắc liền nghĩ tới đáp án.

Địa điểm sở chỉ hướng đó là tổng độ cao vì 634 mễ trời quang tháp.

450?

Gặp mặt địa điểm đó chính là 450 mễ chỗ triển vọng đài.

Không tính mặc quần áo đổi giày chậm trễ thời gian, từ thu được Kaitou KID tin ngắn đến phá giải đối phương lưu lại tin tức trước sau hoa không đến 10 giây thời gian.

Dẫm lên ván trượt một đường hướng trời quang tháp chạy như điên Edogawa Conan không cấm híp nửa tháng mắt linh hồn phun tào nói ——

KID gia hỏa này tuyệt đối là ở phóng thủy đi!

Lúc sau phát sinh hết thảy, Kaitou tự thể nghiệm về phía trinh thám chứng minh rồi này không phải phóng thủy, là tiết hồng.

Đương Edogawa Conan mã bất đình đề mà đuổi tới trời quang tháp khi, đã là tới gần 19 điểm 20 phân.

Học sinh tiểu học trinh thám bớt thời giờ lau một phen trên mặt hãn, ấn xuống nối thẳng triển vọng đài thang máy cái nút.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ