【 FuruShin / AmuCon 】 Bí mật

436 19 0
                                    

https://orlandor.lofter.com/post/1ec93f05_1c98d02ca

Hoa phun chứng giả thiết, không mừng thận nhập

--------------------------------

Amuro Tooru có một bí mật, một cái chỉ có chính hắn biết đến bí mật.

Một trận kịch liệt ho khan lúc sau Amuro Tooru đôi tay chống rửa mặt đài mồm to mà thở hổn hển. Hắn mạnh mẽ áp xuống yết hầu chỗ truyền đến phỏng cảm, trên mặt xả ra một cái trào phúng tươi cười —— thật là càng ngày càng hư nhược rồi a, hỗn đản.

Giơ tay đem vòi nước chạy đến lớn nhất, thật lớn dòng nước thanh tạm thời chặn ngoại giới đối hắn quấy nhiễu. Giơ tay cúc khởi một phủng thủy lung tung mà rửa mặt, không khoẻ cảm cũng rốt cuộc bị lạnh lẽo áp xuống đi một bộ phận. Amuro Tooru ngẩng đầu, trong gương nam nhân trên mặt còn có bọt nước không ngừng trượt xuống, kim sắc đầu tóc ướt dầm dề mà dán ở trên mặt, hôi màu tím trong ánh mắt cũng để lộ ra một tia suy yếu.

Trào phúng mà kéo kéo khóe miệng, Amuro Tooru giơ tay đóng lại xôn xao vang lên vòi nước, cũng không quay đầu lại mà rời đi phòng. Sau lưng trong ao trữ hàng thủy đánh toàn đi xuống lưu, theo mặt nước nhanh chóng giảm xuống, phiêu phù ở trên mặt nước màu trắng cánh hoa cũng theo dòng nước vào cống thoát nước, đảo mắt đã không thấy tăm hơi tung tích. Trừ bỏ còn mang theo bọt nước trì vách tường, hết thảy đều cùng nguyên lai không có gì khác biệt.

"Bourbon, ngươi hôm nay tựa hồ trạng thái không tốt lắm a." Xe thể thao bên kia, trang dung tinh xảo nữ nhân lười biếng mà chống đầu, ánh mắt lại mang theo đánh giá ý vị. "Phải không? Kia đại khái là tối hôm qua không ngủ hảo đi." Gợi lên một cái quen dùng tươi cười, Amuro Tooru nhìn chằm chằm phía trước con đường cũng không có quay đầu lại, "Ngươi chuẩn bị đi đâu?" "Ta? Đương nhiên là đi làm móng tay, ta mới làm cái kia đêm qua quát hoa." Vermouth nói phản qua tay hướng Amuro Tooru ý bảo.

"Ngươi kêu ta đưa ngươi chính là vì đi tiệm nail?" Amuro Tooru rốt cuộc quay đầu lại cho đối phương một cái không thể tin tưởng ánh mắt. "Thu thu ngươi biểu tình Bourbon, ngươi bất quá cũng chính là tiện đường thôi." Ưu nhã mà dựa hồi lưng ghế thượng, Vermouth tiếp tục nói, "Sau giao lộ đem ta buông xuống ngươi liền có thể đi trở về, hảo hảo nghỉ ngơi Bourbon, đừng làm cho Gin thấy ngươi bộ dáng này." "Ta...... Thật sự có như vậy rõ ràng sao?" "A......" Không tỏ ý kiến mà cười cười, Vermouth không có lại mở miệng, mà Amuro Tooru cũng không có lại truy vấn.

Nhìn theo Vermouth rời đi, Amuro Tooru cũng không có dựa theo nàng nói trở về nghỉ ngơi, mà là quay đầu về tới sóng Lạc quán cà phê. Mặc tốt tạp dề thay nhất quán tươi cười, Amuro Tooru trở lại công tác đài hơn nữa cùng một bên Enomoto Azusa chào hỏi, mà đối phương cũng nhiệt tình mà đáp lại hắn cũng không có phát hiện hắn có cái gì không đối —— xem, quả nhiên chỉ là nữ nhân kia khoa trương mà thôi đâu.

Amuro Tooru trong tay thuần thục mà làm bánh kem, ánh mắt lại không tự chủ được mà phiêu hướng về phía cửa —— thời gian này hắn nên tan học đi. Tuy rằng hạ quyết tâm không đem chuyện này nói cho đối phương, nhưng là Amuro Tooru vẫn là bức thiết mà muốn nhìn đến cái kia thân ảnh nho nhỏ. Cứ như vậy đi, cứ như vậy yên lặng mà nhìn hắn, như vậy là đủ rồi.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ