[ KaiShin ][ Kuroba Kaito sinh hạ ] Ta vẫn như cũ nhớ rõ ta yêu ngươi

150 6 0
                                    

https://wanyaner98551.lofter.com/post/31890d32_1c9b75b0f

Cái đấu sinh nhật vui sướng!!!

Tuy rằng khả năng không giống, nhưng nó là một cái đường

----------------------------------------------

1'

Cùng Kaitou KID cùng nhau sóng vai giải quyết xong xưởng rượu sau, Kudou Shinichi rốt cuộc bắt được giải dược. Nhưng là bởi vì mới vừa khôi phục thân thể, không thế nào thích ứng, thân thể hắn còn thực suy yếu, vì thế Haibara Ai giúp hắn cự tuyệt phồn đa công tác, làm hắn mấy ngày nay đều quá đến thoải mái dễ chịu.

Hắn chỉ nhớ rõ hắn từ trên giường từ từ chuyển tỉnh thời điểm trong TV chính bá báo KID cùng một cái phạm tội tập đoàn đại chiến, mà kia tràng đại chiến mới bắt đầu chỉ là bởi vì hai người tranh đoạt một khối đá quý. Cuối cùng, KID ở lung lay sắp đổ trung thắng lợi.

Kudou Shinichi biết, Kaitou KID sự cũng làm xong rồi.

Mấy tháng trước, hắn cùng vị kia ăn trộm tiên sinh ở nguy cấp thời khắc đạt thành chung nhận thức, cho nhau trao đổi mục đích của chính mình, trở thành tạm thời minh hữu quan hệ. Người sau đua thượng mệnh ở xưởng rượu chi chiến bảo hộ hắn, hắn lại ở trên giường ngủ hơn một tháng, tỉnh lại khi KID quyết chiến đang ở tiến hành trung, hắn đã từng giãy giụa quá thật nhiều thứ muốn đi hỗ trợ, nhưng đều bị Haibara Ai ngăn cản xuống dưới. Cuối cùng, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Kaitou KID một mình một người chiến đấu hăng hái, lại một mình hưởng thụ khó được thắng lợi.

Hắn cảm thấy áy náy cực kỳ.

Hắn không thường cười, cho nên nhìn qua lạnh như băng, kỳ thật hắn đặc biệt để ý người khác cho hắn quan tâm. Mà Kaitou KID đối hắn mà nói cũng không chỉ là ở mùa đông đưa tới một ly nhiệt cà phê như vậy nhỏ bé quan tâm, mà là rất nhiều lần mà đánh bạc chính mình mệnh ở mưa bom bão đạn trung, ở cuồng phong gào thét không trung cứu hắn, nhưng đương chính hắn bị thương khi, Kudou Shinichi thậm chí không có bồi ở hắn bên người.

Nghĩ vậy nhi, Kudou Shinichi liền không được mà cảm thấy thực xin lỗi chính mình lương tâm.

Hắn ghé vào bên cửa sổ, thưởng thức trong tay Kaitou KID trước kia báo trước hàm. Kia tràng đại chiến đã qua đi ba ngày, bọn họ chi gian không có bất luận cái gì liên hệ.

Cũng đúng vậy, sự tình làm xong, bọn họ hợp tác quan hệ tự nhiên liền chặt đứt, hiện tại hai người đều hẳn là dung nhập chính mình sinh hoạt.

Lại quá mấy ngày chính là khai giảng nhật tử, Kudou Shinichi đã kết thúc ba năm cao trung thời gian, tiến vào đại học.

Hắn nhìn về phía trong tay báo trước hàm, mặt trên còn có Kaitou phóng đãng không kềm chế được chữ viết, ngoài cửa sổ gió thổi tiến vào, nhẹ nhàng.

Hắn có chút kinh ngạc mà nhìn trong tay giấy một chút một chút trở nên trong suốt, bỗng nhiên lập tức liền trảo không, trong tay trống rỗng, cái gì đều không có.

Kudou ShinichiGiống như đoạn võng máy tính,Chỉ là mộc nạp mà xoay người, nhìn trong phòng đặt ở bình hoa hoa hồng, mang theo hoa hồng hương khí chocolate đậu, bắn ở hắn bên người bị hắn nhặt về bài poker giống nhau giống nhau biến mất.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ