【 KaiShin 】 Hoa phun chứng

150 4 0
                                    

https://qiancaolala.lofter.com/post/1d54f974_1c999d463

Summary: Một cái ngắn nhỏ không thể lại ngắn nhỏ vì làm Haibara Ai ăn cẩu lương chuyện xưa

Haibara: "Thật theo ta trợ công bái?"

ooc bị ta ăn, bọn họ thuộc về lẫn nhau.

----------------------------------------

Edogawa Conan là khụ tỉnh.

Đương hắn vội vàng chạy tới buồng vệ sinh tránh cho chính mình sảo đến Mori cha con thời điểm, trong tay nhiều ra một đóa hoa hồng trắng hoa.

Nhổ ra chính là chỉnh đóa hoa a, thu nhỏ Kudou Shinichi lắc lắc đầu, này đã giằng co một vòng bệnh trạng, không chỉ có không có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại làm trầm trọng thêm. Nho nhỏ trong lòng bàn tay, kia đóa hoa hồng trắng dính chút huyết, biểu thị thân thể chủ nhân tình huống không dung lạc quan.

Sự tình còn muốn từ một vòng trước Suzuki thứ cát lang thu được KID báo trước hàm nói lên, lần này vị kia Kaitou coi trọng đá quý tên là ửng đỏ chi tâm, là một khối thể tích tiểu nhưng tinh mỹ tuyệt luân hồng bảo thạch. Cùng thường lui tới giống nhau thứ cát lang mời Edogawa Conan còn có Mori Kogoro, giải mê, bố phòng tiến trình đều thực thuận lợi, cuối cùng KID cũng đem đá quý còn trở về —— cứ việc dưới ánh trăng ảo thuật gia chơi mọi người xoay quanh, nhưng xét thấy ăn trộm tiên sinh còn đá quý còn tính kịp thời, Kudou Shinichi vẫn là thả thủy.

Chẳng qua từ ngày đó cùng KID phân biệt sau, hắn liền sẽ khụ ra tới màu trắng hoa hồng cánh, từ ban đầu linh tinh vài miếng, đến sau lại chỉnh đóa chỉnh đóa rơi xuống, tiểu hài tử thân thể căng không được lâu lắm, có mấy lần hắn đều thiếu chút nữa khụ đến bất tỉnh nhân sự.

"Kudou, đây là hoa phun chứng, ngươi lại không đi cùng ngươi thích hắn hôn môi thật sự sẽ chết!"

Haibara Ai nói còn hiện lên ở bên tai, vẫn là Conan bộ dáng thám tử lừng danh thật cẩn thận mà mặc xong rồi quần áo, hiện tại là rạng sáng 3 giờ rưỡi, đi tiến sĩ gia lấy điểm đồ vật hẳn là còn kịp.

Hắn rốt cuộc tùy hứng một hồi, thông đồng tiến sĩ bắt được dược biến trở về cao trung sinh thân thể sau, trạng huống có điều giảm bớt, tuy rằng dáng vẻ này cũng duy trì không được lâu lắm, nhưng là hắn biết hắn cần thiết muốn đi tìm hắn.

Kudou Shinichi nghiêng ngả lảo đảo mà ra cửa, lại còn chưa đi thượng vài bước, liền cảm giác cái ót bị một cổ lực lượng tập kích, hắn giống chỉ như diều đứt dây giống nhau bá mà ngã xuống, tại ý thức mơ hồ phía trước, hắn rơi vào rồi một cái quen thuộc ôm ấp ——

Loáng thoáng gian Kudou Shinichi thấy được một con bồ câu trắng.

Kuroba Kaito cảm giác thực khó chịu, các loại ý nghĩa thượng đều là.

Ngày đó dùng để nghe trộm tình báo bồ câu không có kịp thời thu hồi, lại làm hắn nghe được một ít linh tinh chữ, cái gì phun hoa, cái gì hôn môi, càng quan trọng là câu kia từ nhỏ nhũ danh trinh thám trong miệng nói ra nói:

"Phần cảm tình này vốn dĩ chính là truyền đạt không ra đi, ta thà rằng nó trước nay đều không có tồn tại quá."

Kuroba Kaito không có để ý, hắn cho rằng đối phương trong miệng người kia là Mori Ran, căn cứ Kudou Shinichi hiện tại là Edogawa Conan tình hình thực tế câu nói kia cũng đối thượng, có thể là quá mức tưởng cùng vị kia tiểu thư thông báo mà tư mộ thành tật đi?

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ