【 KaiShin 】 Tháng tư nhất hào tình ca

134 3 0
                                    

https://ixief.lofter.com/post/19fc46_1c6c23c19

"Biến không trở lại cũng không quan hệ."

Hắn phủng nam hài mặt, nhẹ mà lại nhẹ mà hôn hôn hắn cái trán, giống như bồ câu trắng cánh mang đến phong hôn môi hôm khác không.

Kiss Sky hệ liệt thứ ba / tháng tư nhất hào tình ca

Bút / phi tức

Mau tân ·K kha · nguyên tác bối cảnh ·OOC

8K/ Kaito đối lại biến thành tiểu hài tử bạn trai không hạ thủ được

Điểm ngạnh tự hữu tử / tổng thể tới nói lại là ngu ngốc câu chuyện tình yêu

---------------------------------------------

Phi cơ đáp xuống ở Tokyo vũ điền sân bay, Kuroba Kaito ở không thừa quảng bá trong tiếng tỉnh lại. Một giấc này vờn quanh Bắc bán cầu, cổ đau nhức làm hắn nhe răng trợn mắt mà trừu hai khẩu khí, bên cạnh chỗ ngồi nữ sĩ thấy thế không cấm nở nụ cười.

"Xem ngươi ngủ đến như vậy trầm, cơm điểm tới thời điểm cũng chưa người nhẫn tâm kêu ngươi...... Kuroba quân vì cái gì không ngồi khoang hạng nhất?"

"A, bởi vì lâu lắm chưa thấy được người yêu, cho nên công tác hoàn thành sau trực tiếp đi sân bay mua nhanh nhất chuyến bay, còn có thừa phiếu đã vạn hạnh lạp."

"Ai ai? Kuroba tang đã có người yêu sao?" Nghe vậy phía trước chỗ ngồi tiểu cô nương nhảy dựng lên, "Thiên a, nhà ta tỷ tỷ sẽ khóc."

21 tuổi liền đăng đỉnh thế giới đệ nhất ảo thuật gia, bị quan lấy dưới ánh trăng kỳ tích chi danh thiếu niên, tuy rằng nghẹn khuất mà tễ ở giá rẻ hàng không khoang phổ thông bổ miên, nhưng "Người yêu" cái này xưng hô cực đại mà lấy lòng hắn. Kuroba Kaito cởi bỏ đai an toàn, bang đát một cái vang chỉ biến ra xinh đẹp giấy bạc đóng gói trái cây đường, hắn triều nàng so cái im tiếng thủ thế, tươi cười sáng ngời đến như ngày xuân chưa lạc thái dương.

"Kia, vì không cho tiểu thư mỹ lệ rơi lệ, có thể thỉnh ngươi vì ta bảo thủ bí mật này sao?"

Kuroba Kaito người yêu là ai kỳ thật không phải cái bí mật, ít nhất so với hắn chính là nổi tiếng thế giới Kaitou KID bản nhân chuyện này, vẫn là có rất nhiều người lục tục phát hiện hơn nữa chúc phúc. Ai kêu hắn có thể tàng trụ trăm ngàn cái ma thuật đáp án, nhưng lại tàng không được tình yêu, cùng người yêu cộng đồng xuất nhập trường hợp biến nhiều lúc sau, đại gia tự nhiên nhìn ra tới.

Hơn nữa vị kia cũng không có che lấp ý tứ.

Không công khai cũng không che dấu, thuận theo tự nhiên, như nhau đối phương trong suốt như nước thiên tính.

Nhớ tới nhà mình thám tử lừng danh mặt, Kuroba Kaito nhẹ nhàng mà chạy quá sân bay đại sảnh, hành lý gì đó đều ném cho Jii gia gia, hắn lẻ loi một mình bay trở về, so nguyên lai dự tính ngày về sớm ba ngày.

Hắn gấp không chờ nổi mà ngồi xe hồi Beika-chō, với đêm khuya một chút đến Kudou trạch trước đại môn.

Tháng tư một ngày, gió đêm trung hỗn loạn nhỏ vụn hoa anh đào cánh hoa, Kuroba Kaito thổi tiếng huýt sáo, có bồ câu trắng từ hậu viện bay tới, thân mật mà dừng ở hắn đầu vai. Nói đến, đông đại khảo thí chu vừa qua khỏi, nếu không có án kiện quấy rầy, thời gian này thám tử lừng danh hẳn là đã đi vào giấc ngủ. Chính vừa lúc sao không phải, có thể ở đối phương thẹn thùng chống đẩy phía trước liền bế lên đi, lấy một cái hôn môi đánh thức hắn vương tử, sau đó đem cặp kia xanh thẳm đá quý trung không kịp thu liễm vui sướng thu hết đáy mắt.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ