https://niyokiriha.lofter.com/post/1d0d0f5d_12e41c4a4
Một cái về Kaitou KID quên mất "Edogawa Conan cùng Kudou Shinichi là cùng người" chuyện xưa
/ nguyên tác bối cảnh, vô minh xác thời gian tuyến
/ vì cốt truyện có một ít kỳ quái giả thiết thỉnh không cần để ý
/ là HE
---------------------------------------------------------《 nếu vô ngã 》
—— nghe nói có người cô phụ đêm tối, càng muốn thắp sáng nhân gian nguyệt
01.
Kudou Shinichi đẩy ra sân thượng kia phiến cồng kềnh cửa sắt thời điểm, xanh um ánh trăng vừa lúc xé rách tầng mây đánh xuống dưới, chiếu sáng thành thị phương xa nghê hồng, cũng kéo dài quá sân thượng bên cạnh cái kia đĩnh bạt trương dương thân ảnh.
Hắn đột nhiên cảm thấy một trận mạc danh khẩn trương, trái tim nảy sinh ra tinh mịn dây đằng, quấy nhiễu dừng lại ở kia đầu quả tim chiết cánh con bướm, nó cũng không quay đầu lại mà bay đi, chỉ để lại trước mắt hoa mỹ lân phấn.
Này hình như là hắn lần đầu tiên lấy Kudou Shinichi thân phận tới gặp người này.
Kỳ thật hắn còn nhớ rõ đen nhánh ngôi sao cái kia ban đêm, nhưng là lúc ấy, bọn họ chi gian tuy rằng chỉ có ngắn ngủn mấy chục mét khoảng cách, lại cách một đạo phảng phất vắt ngang hải thiên màn che, không chỉ là gương mặt giả như vậy nông cạn ý nghĩa.
Hắn hướng về người kia đi đến, chủ động mà gọi ra khẩu: "KID."
Sau đó dưới ánh trăng ảo thuật gia theo tiếng xoay người lại, áo choàng theo hắn động tác ở trong gió giơ lên một đạo ngập trời gợn sóng, mà hắn cả người tắc như là mạ ở ánh trăng bên trong, dường như dễ như trở bàn tay là có thể sử sao trời điên đảo, gió cát chia lìa.
Kudou Shinichi nguyên bản cho rằng sẽ nhìn đến Kaitou KID tựa thường lui tới vô dị giơ lên khóe miệng, bọn họ đã thật lâu không có cái loại này như là ấu trĩ thiếu niên cho nhau phân cao thấp, cũng không có như vậy nhiều có hoa không quả tuyên ngôn, không nhớ rõ từ khi nào khởi bọn họ gặp nhau trở nên bình đạm như nước, thiếu vài phần đối chọi gay gắt, ôn hòa như là ba tháng tuyết dung cùng thanh phong. Mà tuy rằng thực không cam lòng thừa nhận, nhưng hắn Kudou Shinichi đích xác không ngừng một lần vì đối phương khóe miệng độ cung mà tâm thần rung chuyển.
Nhưng mà kia đều là hắn nguyên bản cho rằng.
Kaitou KID không có mỉm cười, rõ ràng đối mặt bất luận kẻ nào sự vật cùng bất luận cái gì tình cảnh thời điểm hắn đều là một bộ thân sĩ nho nhã thái độ, kia phó Poker Face cũng so bất luận cái gì ma thuật cùng ngụy trang tới hiệu quả, giống như hắn thật sự chính là thiên hạ này nhất không ai bì nổi tồn tại.
Nhưng là cái này nháy mắt, Kudou Shinichi thề, hắn thấy đối phương Poker Face tan vỡ ra một cái khe hở bộ dáng.
"...... Ngươi là ai?"
Kaitou KID nói giọng khàn khàn.
Kudou Shinichi trước tiên đảo thật đúng là không có bị này có chút cẩu huyết phát triển dọa đến, hắn chỉ là có chút nghĩ trăm lần cũng không ra, rõ ràng người này ở xoay người lại phía trước, chính là một bộ nóng bỏng chờ đợi ai đã đến bộ dáng, rõ ràng người này ở lộ ra này phó biểu tình phía trước, trên mặt chính là một loại cùng chính mình không có sai biệt chờ mong biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...