【 KaiShin】 Tokyo vào đông gặp gỡ

598 18 0
                                    

https://ranxiaorana.lofter.com/post/1d43e96e_1c744e703

* xem như ta phía trước một thiên trúc mã trúc mã diễn sinh, tính phiên ngoại đi dù sao phía trước không xem cũng không ảnh hưởng, kết giao tiền đề

* đề nguyên ca danh, này bài hát siêu dễ nghe

01

Kỳ thật việc này xem như nhất thời hứng khởi, nghĩ đến phía trước ngày mùa hè Hawaii nghỉ phép thời gian, vì thế Kuroba gia Kudo gia thương lượng "Hoặc là mùa đông cũng đi chỗ nào chơi mấy ngày đi."

Kuroba Kaito cùng Kudo Shinichi lập tức vỗ tay thông qua, hết thảy trần ai lạc định, hai người bọn họ đã lâu không có cùng nhau đi ra ngoài hảo hảo chơi chơi.

Là suối nước nóng da thịt cùng da thịt tiếp xúc đâu vẫn là trên giường cự ly âm giằng co......

"Nghe thấy được không có? Là gia đình tụ hội nga gia đình tụ hội!"

Hai cái hưng phấn tiểu bằng hữu nháy mắt sững sờ ở tại chỗ.

Nói cách khác......

"Các ngươi đừng nói cho ta các ngươi định rồi hai gian gia đình phòng......"

Kuroba Chikage nhướng mày.

Bằng không đâu?

02

Kuroba Kaito tưởng không rõ, chỉ là bởi vì Kuroba Chikage trảo bao một lần thiếu chút nữa gạo nấu thành cơm cầm lòng không đậu, hắn lão mẹ vì cái gì liền đối với hai người bọn họ sở hữu thân mật tiếp xúc đánh thượng đại đại 18 tuổi trước kia cấm.

Liền kém một năm! Lão mẹ ngươi là nghĩ này một năm còn kịp bổng đánh uyên ương sao!

Kuroba Chikage che lại ngực cảm thán nhi đại bất trung lưu, ngươi không biết nghe mụ mụ nói, đừng làm cho nàng bị thương sao?

Kuroba Kaito không lưu tình chút nào mà đánh trả: "Ngươi ở nước ngoài kia đoạn thời gian liền không nghĩ tới nhiều bồi bồi ta đừng làm cho ta bị thương sao?"

Ngươi này nói chuyện không lưu tình với ai học! Shinichi sao!

03

Lão mẹ nói không được, đều trăm phương ngàn kế mà đem hai người bọn họ ngăn cách, Kuroba Kaito cũng không có mặc cái tường qua đi cùng hắn người trong lòng thân thể thân mật tiếp xúc năng lực, không có biện pháp đành phải đông lạnh đến bọc chăn mạnh mẽ ở ban đêm cùng tường đối diện người tiến hành tâm linh Plato thức luyến ái.

A...... Buồn ngủ quá nhiễu.

Kuroba Kaito tay chống tường, chán nản hướng đối diện gõ ba tiếng.

Sau một lúc lâu, hắn gõ quá khứ vị trí rõ ràng mà truyền quay lại tới hai tiếng, đánh đến hắn trái tim nhỏ đột nhiên đi theo "Bùm bùm" hai hạ.

Là Shinichi truyền quay lại tới ám hiệu!

Cái trán dán lên mặt tường, tựa hồ như vậy liền có thể xuyên thấu qua tường cảm nhận được người yêu tâm ý truyền đạt đến chính mình tình yêu, hắn tưởng, đối diện người không hổ là cùng chính mình tâm linh tương thông linh hồn song sinh tử, chỉ cần một chút tiếng vang là có thể đủ hiểu được chính mình tưởng niệm sâu thiết, hơn nữa hồi ôm lấy hắn đồng dạng ái.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ