【 KaiShin / ¾ tổ 】 A dược kỳ ngộ sự kiện

138 3 0
                                    

https://shenkeyaokeliang.lofter.com/post/31a183a8_1c9a615b9

Bổn văn đựng ba phần chi bốn tổ, chủ cp mau tân thăm bình cơ hữu hướng

Có tiểu kha, thiếu trinh lên sân khấu.

Nguyên tác hướng, xưởng rượu không có, vườn bách thú đóng cửa, mọi người khôi phục hoà bình sinh hoạt, tạm chưa quay ngựa.

Kudou Shinichi khôi phục, nhưng là Haibara Ai không có khôi phục.

Viết văn không mang theo đầu óc báo động trước, nhà trẻ hành văn.

5K áo quần ngắn

KS đại học là mỗi người hướng tới một cái đại học, cũng là ở Nhật Bản rất có bài mặt một cái đại học. Chính là bởi vì mỗi người hướng tới, cho nên khó khảo đây là đệ nhất, nơi đó hoàn cảnh thật sự thực hảo, ký túc xá cũng là chung cư loại hình, lão sư cũng là phi thường nổi danh cái loại này, kỳ thật, này chỉ là thứ nhất thôi. Muốn nói KS đại học đặc sắc, nên thuộc nơi đó soái ca mỹ nữ nhiều nhất, nếu chính mình nhân sinh có may mắn như vậy có thể đụng tới nói, cơ bản là chết không tiếc nuối. Này cơ bản là cả nước học sinh trung học cùng sinh viên lên tiếng.

Cả nước trứ danh cao trung sinh trinh thám Kudou Shinichi, ở sáu tháng trước, một lần nữa ở báo chí cùng TV mặt trên xuất hiện thân ảnh. Nội dung đại khái là cái dạng này: Kudou Shinichi lần đầu trở về, tiêu diệt một tổ chức lớn. Đại gia đương nhiên thực chấn động, nhưng là đại đa số người không biết chính là, lúc ấy Edogawa Conan liền vừa vặn tốt chuyển trường ly quốc. Ở số ít người trung, đặc biệt là yêu tha thiết KID khắc tinh người đều thập phần tiếc nuối. Tùy tiện nhắc tới, lại lần nữa xuất hiện ở TV thượng siêu hỏa Mizunashi linh nại nhìn đến cái này báo cáo không biết cười đến cỡ nào vui vẻ.

Chiếm cứ đầu bảng không chỉ là cái này.

Còn có quan hệ với Kaitou KID. Không biết cái gì nguyên nhân, cũng là ở sáu tháng trước Kaitou phát ra cuối cùng báo trước hàm. Cũng hướng đại gia biểu lộ chính mình ăn cắp đá quý nguyên nhân cùng với sau này khả năng sẽ không thường xuyên biểu diễn ma thuật biểu diễn. Nakamori Ginzo cư nhiên mặt hiện tiếc nuối! Cuối cùng cảnh sát cũng hủy bỏ đối KID bắt lệnh. Đêm đó, KID các fan quỷ khóc sói gào gà bay chó sủa, đương nhiên, khóc nhất thảm chính là chúng ta đại tiểu thư Suzuki Sonoko.

Không nghĩ tới, chúng ta trinh thám tiên sinh cùng Kaitou tiên sinh đều ở KS đại học bên trong. Lần đầu lấy Kuroba Kaito cùng Kudou Shinichi thân phận hai vị vai chính lẫn nhau tình cờ gặp gỡ, trinh thám tiên sinh đương nhiên thực kinh ngạc, bởi vì hắn cho rằng chính mình sẽ không còn được gặp lại cái kia cuồng vọng, tự tin, ở dưới ánh trăng mặt làm bộ làm tịch, đem cảnh sát chơi đến xoay quanh ăn trộm.

Theo sau hai người lấy cực kỳ cực nhanh tốc độ dính ở cùng nhau, là KS đại học đứng đầu cp.

"Ấp úng, Shinichi ~ đêm nay chúng ta muốn hay không đã lâu đi ra ngoài ăn cơm nột, luôn ở trường học ăn ta muốn phun ra!" Kuroba Kaito vô lại ghé vào Kudou Shinichi trên bàn biên, hai mắt nhìn Kudou Shinichi đang ở đuổi luận văn, làm nũng nói.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ