[ KaiShin ] Kuroba Kaito 50 cái bí mật

197 10 0
                                    

https://jnchfjfnieie.lofter.com/post/3163c3cf_1c9a95a1f

1- Kuroba Kaito có hai cái thân phận, một cái khác là Kaitou KID.

2- Hắn sợ hãi cá.

3- Khi còn nhỏ có đoạn thời gian, Kuroba Kaito đối ma thuật hứng thú kỳ thật có tiêu giảm, bởi vì Nakamori Aoko nói hắn vô sỉ, căn bản không xứng làm đủ tư cách ảo thuật gia.

4- Hắn nhìn lén đến phụ thân dùng ma thuật hống hảo tức giận mẫu thân lúc sau, mới kiên trì hạ ma thuật huấn luyện.

5- Tiểu Kaito cảm thấy chính mình về sau sẽ thích một cái đáng yêu người.

6- Hắn học ma thuật kỳ thật là cảm thấy như vậy sẽ không sợ hống không hảo tự mình về sau thích người.

7- Ở mười bảy tuổi phía trước, Kuroba vẫn luôn đều tương đối thích hoa hồng đỏ.

8- Kuroba Kaito chỉ đem Nakamori Aoko đương tốt nhất bằng hữu đối đãi.

9- Aoko uống say sau hướng hắn thông báo quá.

10- Kuroba Kaito bướng bỉnh ở 17 tuổi phía trước đều là thật sự, 17 tuổi lúc sau có trộn lẫn khác cảm xúc.

11- Kuroba Kaito ở quyết định trở thành Kaitou sau vì đề cao EQ, mua rất nhiều thư ở nhà nghiên cứu.

12- Đem đá quý niết ở đầu ngón tay chi gian, lấy ánh trăng chiếu rọi khi, Kuroba Kaito mới có thể cảm thấy chính mình là Kaitou KID.

13- Kaitou thân sĩ phong cách hành sự là di truyền phụ thân hắn, bởi vì trước sau phong cách bất đồng Kaitou dễ dàng bị vạch trần.

14- Hắn có đôi khi tính toán nói Aoko quần lót nhan sắc khi, căn bản liền không có nhìn đến, bất quá mỗi lần nói đến một nửa đều sẽ bị Nakamori Aoko đánh gãy.

15- Trộm đạo gác chuông khi, tuy rằng không có thấy đối phương mặt, nhưng là Kuroba nhớ kỹ trinh thám thanh âm.

16- Lần nọ lên mạng tìm kiếm gây án tư liệu khi, hắn ngẫu nhiên click mở một cái phỏng vấn video, cũng thông qua âm sắc đoán được vị kia cảnh sát khó chơi giúp đỡ thân phận.

16- Kuroba Kaito thực tự luyến.

17- Hắn ở xem cùng Kaitou KID có quan hệ tin tức khi, có thể hay không tự hỏi nếu là phụ thân hắn sẽ như thế nào gây án.

18- Kuroba Kaito ở cùng Kudou Shinichi gặp mặt sau, thích lam sắc yêu cơ.

19- Kuroba Kaito đã từng bởi vì quá thiên vị Kaitou KID bị Aoko hoài nghi quá là gay.

20- Kuroba Kaito đã từng cảm thấy Kudou Shinichi cùng chính mình đồng bệnh tương liên, bất quá sau lại ý tưởng thay đổi.

21- Kudou Shinichi thân thể thu nhỏ khi, Kuroba tổng tưởng đem hắn bế lên tới xoay vòng vòng.

22- Kuroba cảm thấy Conan cùng Kudou mắt cá chết đều thực đáng yêu.

23- Kuroba mỗi lần dùng bài Poker thương đánh Conan thời điểm đều phá lệ cẩn thận.

24- Kuroba Kaito thích nhất xem Kudou Shinichi đôi mắt ở phá án khi lấp lánh tỏa sáng bộ dáng.

25- Kuroba Kaito đã từng đem Kudou Shinichi trở thành chính mình tri kỷ đối đãi.

26- Kuroba Kaito ở trợ giúp Kudou Shinichi khôi phục thân thể phía trước thật đúng là không phát hiện quá chính mình là gay.

27- Kuroba Kaito cùng khôi phục thân thể Kudou Shinichi lần đầu tiên giao thủ khi, kích động run rẩy đến bài Poker thương đều đánh oai, tưởng duỗi tay đụng vào đối phương.

28- Hướng thám tử lừng danh trả lại đá quý, cởi ra quần áo lao động sau, Kuroba Kaito phát hiện chính mình tin.

29- Lúc ấy hắn thực nghi hoặc.

30- Trải qua thí nghiệm, Kuroba Kaito thực mau liền tiếp nhận rồi "Chính mình cong đối tượng thầm mến vẫn là túc địch" sự thật này.

31- Hắn cho rằng Kudou Shinichi thích nữ sinh, lúc sau ở nghe nói chân chính Pandora sở tại khi, không có phát báo trước hàm, xa cách cùng Kudou Shinichi quan hệ.

32- Hủy hoại Pandora khi, bị thương nặng Kuroba Kaito đã từng nghĩ tới đem chính mình hợp đằng Shinichi ái giống đối đã làm Kaitou KID trải qua giống nhau đưa tới phần mộ đi, cho dù hắn cũng không cam tâm tình nguyện.

33- Kuroba Kaito ở đại học ngẫu nhiên gặp được Kudou Shinichi khi cũng không kinh ngạc.

34- Hắn đã từng nghĩ tới dùng Kuroba Kaito thân phận hướng đối phương thổ lộ.

35- Thật sự ức chế không được xúc động khi, hắn buổi tối sẽ trộm ẩn vào Kudou trạch, thủ ngủ Shinichi mười mấy phút.

36- Kuroba chưa từng có sấn đối phương ngủ khi chạm qua hắn, nhưng là chụp quá chiếu.

37- Kuroba Kaito không có hy vọng xa vời quá cùng Kudou Shinichi sẽ có tiến thêm một bước phát triển.

38- Kudou Shinichi hướng hắn thổ lộ khi, Kuroba Kaito ở ôm chặt lấy đối phương đồng thời không tiền đồ khóc.

39- Yêu thầm Kudou Shinichi là Kuroba Kaito đời này đã làm, nhất gian nan, nhất áp lực bản tính, cũng là hồi báo lớn nhất sự.

40- Hai người vừa mới bắt đầu kết giao khi, Kuroba Kaito chỉ dám sấn đối phương ngủ thời điểm trộm thân một chút Kudou Shinichi mặt.

41- Kuroba Kaito đặc biệt thích ôm nhà mình người yêu, hắn cảm thấy rất có cảm giác an toàn.

42- Ở Kuroba Kaito cùng Kudou Shinichi kết giao một năm sau ngày nọ, Kuroba Kaito đột nhiên phát hiện chính mình mười bảy tuổi lúc sau ký ức khắc sâu sự đều cùng đối phương có quan hệ.

43- Kuroba Kaito vẫn luôn có do dự muốn hay không đem chính mình đã từng thân phận nói cho Kudou Shinichi.

44- Hai người lần đầu tiên là ở nào đó đêm hè.

45- Kuroba Kaito nghe thấy Kudou Shinichi động tình kêu chính mình KID khi, cho rằng chính mình sinh ra ảo giác, nhưng hắn càng in.

46- Bị vạch trần đã từng thân phận khi, Kuroba Kaito cảm thấy phi thường nhẹ nhàng.

47- Kuroba Kaito ghen thời điểm thích cấp Kudou Shinichi đưa chocolate kem ly, bởi vì đối phương liền tính không thích cũng vẫn là sẽ ăn.

48- Hắn mỗi lần cấp Kudou Shinichi phao cà phê đều sẽ trộm hướng bên trong phóng đường.

49- Kuroba Kaito mỗi lần ngửi được Kudou Shinichi trên người cùng chính mình giống nhau hương vị thời điểm liền nói không ra cao hứng.

50- Kuroba Kaito ở Kudou Shinichi trước mặt vĩnh viễn đều có vẻ ấu trĩ.

Kuroba Kaito thực yêu hắn người yêu, này không phải bí mật.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ